ครอบครัวดูแลใกล้ชิด ภาวะจิตใจ “ไมค์ พิรัชต์” หลัง “น้องแม็กซ์เวลล์” พูดกลางไลฟ์ “ซาร่า” ถูก “พ่อ” เตะออกจากคอนโด

จากประเด็นดราม่าร้อนแรงในโซเชียลเมื่อคืนที่ผ่านมา (19 ก.ย. 2563) หลังจากที่นางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ไลฟ์สดในอินสตาแกรม พร้อมกับลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ และมีบางช่วงของการไลฟ์ที่ชาวเน็ตรายหนึ่งเข้าไปคอมเมนต์ว่า “Daddy loves you” ซาร่าจึงได้อ่านคอมเมนต์ดังกล่าวให้ลูกชายฟังพร้อมบอกว่า “มีคนบอกว่า แดดดี๊ รักพี่แม็กซ์มากนะครับ” น้องแม็กซ์เวลล์ก็ได้ตอบกลับว่า “จริงเหรอ โกหกหรือเปล่า ทำไมเตะออกจากคอนโด” ซาร่าจึงดุลูกและพูดว่า “แม็กซ์เวลล์ไม่พูดแบบนี้ครับลูก”

ทำให้เกิดความไม่พอใจของแฟน ๆ บางกลุ่มว่าทำไมซาร่าถึงสอนลูกให้คิดในแง่ที่ไม่ดีกับผู้เป็นพ่ออย่าง “ไมค์ พิรัชต์” รวมถึงหลายคนเป็นห่วงภาวะความรู้สึกของไมค์ที่มีภาวะของการเป็นโรคซึมเศร้า กลัวว่าจะคำพูดดังกล่าวจะกระทบความรู้สึก เพราะมีคนบอกว่าไมค์เองได้เข้าไปดูไลฟ์สดนี้ด้วย



ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้สอบถามเรื่องนี้กับทางผู้จัดการส่วนตัวของ “ไมค์ พิรัชต์” ผู้จัดการส่วนตัวเผยว่า ไมค์ไม่ได้ดูไลฟ์ที่เกิดขึ้นเอง เพราะ unfollow ซาร่าไปแล้ว แต่ได้เห็นคลิปดังกล่าวจากการที่มีคนส่งคลิปมาให้ ซึ่งไมค์ก็เองตอบแต่เพียงสั้น ๆ ว่า ไม่เป็นไร ไมค์โอเค และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

แต่ด้วยความกดดันที่เกิดขึ้น รวมถึงอากาดหวาดวิตกว่าไมค์จะมีภาวะของโรคซึมเศร้า ทำให้ตอนนี้ครอบครัวต้องคอยดูแลใกล้ชิดอย่างใกล้ชิด โดยมีพี่ชาย กอล์ฟ-พิชญะ เป็นผู้อยู่ข้าง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 15 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม