ชาวเน็ตข้องใจ! “ซาร่า” ดูถูกพนง.ออฟฟิศ? หลังเคยพูดไม่อยากให้ลูกทำงานได้เงินเดือน 15,000

เรียกได้ว่าโดนดราม่าถล่มอย่างหนักสำหรับนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ที่หลังจากชาวเน็ตเห็นใจนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ที่ออกมาเผยว่าสาวซาร่าได้ยื่นข้อเรียกร้อง 6 ข้อ หลังหนุ่มไมค์ขออำนาจปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ร่วมกัน ชาวเน็ตส่วนใหญ่รู้สึกว่ามากเกินไป เพราะค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ควรรับผิดชอบร่วมกัน ไม่ใช่ฝ่ายใดต้องจ่ายทั้งหมด ทั้งยังเริ่มขุดคำพูดหรือการกระทำต่าง ๆ ของนางแบบสาวออกมาแฉมากมาย
.
ซึ่ง 1 ในนั้นที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้คือ คำสัมภาษณ์ของสาวซาร่าเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ที่เคยอุ้มลูกชายออกมาให้สัมภาษณ์กับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ถ้าเรามีโอกาสเราอยากจะซื้อสังคม ซื้ออนาคตให้ลูก ไม่ใช่โตมาเป็นพนักงานออฟฟิศได้เงินเดือน 15,000” จากประโยคดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตส่วนใหญ่ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทั้งยังแชร์คำพูดของนางแบบสาวไปทั่วโซเชียลพร้อมว่า “เจอแบบนี้แล้วแบบเฮ้ยยย พนักงานออฟฟิศหรือพนักงานไหน ๆ เงินเดือนเท่าไหร่คุณก็ไม่มีสิทธิ์มาดูถูกคุณภาพชีวิต และคุณภาพสังคมของเขา ทุกสังคมมีดีมีไม่ดีหมด ถ้าคุณอยากให้ลูกคุณเป็นนักธุรกิจ เป็นเจ้าของธุรกิจทำไมคุณไม่เริ่มสร้างไว้ตั้งแต่ตัวคุณให้ลูกละจ๊ะ ,พนง. ออฟฟิศที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเขาสามารถเลี้ยงดูลูกเขาด้วยเงินเดือนของเขานะ ไม่ได้พึ่งเงินพ่อของลูกทุกบาททุกเม็ด” รวมถึงถูกแซะว่า “หมื่นห้าก็ยังดีกว่าขอแต่เงินผู้ชายอะ น้องคงโตมาได้ดีถ้าเธอไม่สร้างทัศนคติแย่ ๆ ให้มากกว่ามั้ง ต่อให้เรียนเมืองนอกแต่สอนลูกแบบนี้ มันก็ไม่มีอะไรดีนะ”
.
และหลังจากคำพูดดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีดราม่าตามมาถึงคำพูดที่ไม่เหมาะสม นางแบบสาวจึงออกมาขอโทษถึงคนที่เป็นพนักงานออฟฟิศ “ไม่ได้มีเจตนาจะดูถูก แต่ตนอาจจะใช้คำภาษาไทยที่ไม่ถูกต้อง ที่พูดไปเป็นแค่ช่องทางให้ลูกเลือก ถ้าเรียนสูงได้เงินเดือนดีก็ดีไป แต่ถ้าเรียนไม่เก่งเป็นพนักงานออฟฟิศก็เข้าใจ” ก่อนที่ดราม่าเรื่องดังกล่าวจะประทุขึ้นมาอีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 321 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม