กลั้นน้ำตาไม่อยู่! “หนุ่ม กรรชัย” โผกอด “ไมค์” ฝั่งชาวเน็ตพร้อมสนับสนุนงานจ้างทุกอย่าง!

ทำเอาเสียน้ำตากันทั้งโซเชียล หลังนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ออกมาเผยเรื่องราวทั้งหมดทางฝั่งของตัวเองผ่านทางรายการหนึ่งว่านางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ได้ยื่นข้อเรียกร้อง 6 ข้อ หลังตนขออำนาจปกครองลูกชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ร่วมกัน คือ 1. ขอให้ไมค์ชำระค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนนานาชาติจังหวัดภูเก็ต และจ่ายเงินค่าเล่าเรียนในอนาคตจนจบปริญญาเอก 2. ค่าคนขับรถและพี่เลี้ยงจนกว่าจะช่วยเหลือตัวเองได้ 3. ขอเพิ่มจาก 30,000 บาทเป็น 50,000 บาท จนกว่าบุตรจะมีรายได้เพียงพอและหาเลี้ยงตัวเองได้ 4. ซื้อคอนโดหรือบ้าน ที่กรุงเทพฯ ให้ลูก 5. ห้ามนำบุตรไปหารายได้ และ 6. หากผู้ร้องนำบุตรไปหารายได้ ถือว่าเป็นปฏิปักษ์ต่อผู้ค้าน ผู้ค้านมีสิทธิ์ที่จะกีดกั้นไม่ให้เจอลูก จนกว่าจะสำนึกผิด
.
ซึ่งก่อนจบรายการพิธีกรอย่าง “หนุ่ม กรรชัย” ได้ถามคำถามว่า “พี่เห็นหน้าไมค์เหมือนคนไม่มีความสุขเลย ทำไม” ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ จากช่วงดังกล่าวของรายการทำเอาคนในโซเชียลต่างเห็นใจพร้อมทั้งเข้าใจว่านักแสดงหนุ่มคงแบกเรื่องราวที่หนักหนาไว้เองทั้งหมดจริง ๆ ต่อมาก็มีชาวเน็ตแชร์คลิปที่หนุ่มกรรชัยเข้าไปกอดให้กำลังใจหนุ่มไมค์หลังจบรายการ คลิปดังกล่าวทำเอาคนในโซเชียลถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว
.
และจากในมุมของฝั่งไมค์ที่ออกมาชี้แจงค่าใช้จ่ายที่ต้องดูแลให้กับลูกชาย รวมถึงตอนนี้ต้องลดและเซฟค่าใช้จ่ายมากขึ้น ด้วยผลกระทบจากโควิด-19 ล่าสุดชาวเน็ตจึงช่วยกันโพสต์ข้อความประกาศหางานในช่วงที่หนุ่มไมค์ยังอยู่ประเทศไทย พร้อมทั้งจะสนับสนุนและซัพพอร์ตทุกผลงานของนักแสดงหนุ่มด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : โต๊ะข่าวบันเทิง ,โหนกระแส

เข้าชม 147 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม