“กอล์ฟ” กลั้นน้ำตาไม่อยู่ กอดปลอบใจน้องชาย “ไมค์” – เดือดแฉใคร? ให้คนขับสอนการบ้านลูก ก่อนสร้างภาพ


หลังจากที่ “ไมค์ พิรัชต์” ไปออกรายการ “โหนกระแส” เปิดข้อเรียกร้อง 6 ข้อของ “ซาร่า คาซิงกินี” หลังคัดค้านคำร้องขอเป็นบิดาชอบด้วยกฏหมาย และมีสิทธิ์ปกครองบุตรในสายเลือดอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ร่วมกับ “ซาร่า”

ทันทีที่จบรายการ และมีคลิป “ไมค์” ปล่อยโฮจน “หนุ่ม กรรชัย” ต้องโผล่เข้าปลอบ ออกไป ทำเอา กอล์ฟ” พี่ชายที่อยู่ร่วมกับน้องทั้งเรื่องในครอบครัว รวมถึงเรื่องของการทำงานมาตลอด ถึงกับทนไม่ไหว โพสต์ทวิตข้อความรัวๆ ว่า


“I love u bro pls stay strong ตอนนี้คนเข้าใจเยอะขึ้นมาก เราคิดดีทำดีมันออกมาเอง อะไรในอดีตให้มันผ่านไป ส่วนใครด่าอะไรโดยไม่อ่านให้มันดีๆให้ถึงแกน ทำร้ายความรู้สึกน้อง ตบปากให้ #ไมค์พิรัชต์

น้องผมไม่ใช่คนที่เสียน้ำตาง่ายๆยากมากในชีวิตที่ผมเห็นเขาเป็นแบบนี้ แทบไม่เคยเลย…ยิ่งพอโตขึ้นมาไม่เหนเลย…มันบีบใจมาก…หยุดทำร้ายคนๆนึงที่พยายามทำเพื่อลูก…อย่าให้ร่าง2ผมออก


อยากได้อะไรคนเราควรหาเอง..ไม่ใช่บอกที ทำทีลงภาพที ลงบ่อย ลงเก่ง ให้คนคิดว่าทำ..ส่วนคนทำทำไปดิ่…อยู่ห้องคนเดียวนั่งแกะบทภาษาจีนเป็นเดือนๆ …..ให้คนขับสอนการบ้านเด็ก พอถามทำไมเป็นงี้ อีกวันลงสตอรี่สอนเองดัก ส่วนเพื่อนปากดีจุดไฟเพิ่มเชื้อเก่ง”

หลังจากนั้นกอล์ฟที่เดินทางไปหาน้องชายหลังจบรายการ ทันทีทั้งสองเจอหน้ากัน พี่ชายก็โผล่เข้ากอดน้องชาย ก่อนที่ทั้งคู่จะปล่อยโฮออกมา พร้อมบอกน้องชายว่า “เข้มแข็งมากนานแล้ว อ่อนแอบ้างก็ได้” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 367 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม