“กอล์ฟ” ภูมิใจ! “ไมค์” เข้มแข็งและโตขึ้นมาก ด้านน้องสาว “หญิง” โพสต์รักพี่ชายเสมอ

เป็นเรื่องราวที่อัดอั้นมานานสำหรับคุณพ่อสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” ที่เมื่อวันที่ 14 ก.ย. 2563 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ยื่นคำร้องต่อศาล ยื่นขอสิทธิ์ความเป็นพ่อของลูกชายแท้ ๆ “น้องแม็กซ์เวลล์” ที่เกิดจากนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” และล่าสุดวันนี้ (16 ก.ย. 63) เจ้าตัวก็ได้เปิดใจน้ำตาคลอว่าไม่เคยคิดจะพรากลูกไปจากนางแบบสาว ลูกต้องการทั้งพ่อและแม่ ซึ่งที่ผ่านมาตนไม่ได้เจอลูกมานานถึง 9 เดือน แต่ถึงแม้ไม่ได้เจอลูกตนก็ยังจ่ายเงินอยู่ทั้งหมด 3 หมื่นบาท ทั้งยังเผยว่า ฝ่ายหญิงไม่มีการตอบไลน์เพื่อมาคุยชี้แจงกัน ส่วนตัวไมค์เองถ้าตกลงกันได้ก็คงไม่อยากมาขึ้นศาล
.
ซึ่งหลังจากแถลงข่าวเสร็จ “กอล์ฟ พิชญะ” พี่ชายของหนุ่ม “ไมค์” ก็ได้โพสต์ภาพน้องชายนอนตักตัวเองลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันให้กำลังใจว่า “We are all here for u!! ผมเห็นน้องอัดอั้นมาหลายปีบางมุมที่ผมเห็นว่าน้องโตขึ้นมากจนบางทีผมก็ชื่นชมว่าถ้าผมไปยืนอยู่ตรงจุดนั้นผมจะเข้มเเข็งเหมือนน้องไหม…บางทีการที่เราพูดก็ผิดไม่พูดก็ผิด…ปล่อยให้การกระทำตัดสิน…ทุกคน ๆ ไม่ได้เป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์ แต่เราเลือกที่จะปรับปรุงและแก้ไขและทำตัวเองให้ดีขึ้นในทุก ๆ วันและอนาคต..อยากจะบอกไมค์ ว่า วันนี้น้องเข้มแข็งมากและโตขึ้นมาก…พี่ภูมิใจในน้องคนนี้มาก ๆ จากวันที่เล่นแต่ragnarok…พี่ไม่มีคำพูดใดใดนอกจาก รัก และอยู่ข้าง ๆ เสมอ…..I wish i could be there right beside you and give u a big hug!! And say u r a man who really loves u son and I’m so proud to have u as my younger brother……love u @m1keangelo” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก
.
ส่วนทางด้านน้องสาว “หญิง พลอยชมพู” ที่ตัวอยู่ต่างประเทศ แต่ก็ยังส่งกำลังใจให้พี่ชายด้วยการโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นรูปตัวเองกับหลายและหนุ่มไมค์ พร้อมข้อความว่า “ส่งกำลังใจให้คนข้างหลังตรงจากอเมริกานะ @m1keangelo” และ เป็นภาพที่พี่ชายกำลังแถลงข่าว ระบุว่า “ฉันก็คืออยู่อเมริกาไม่ได้นอนตี 5 ตายังไม่ยอมปิด รักเสมอ@m1keangelo”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 214 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม