ขอพูดบ้าง! “น้อง อ.” ชี้แจงโพสต์สุดท้ายในชีวิต เผย! โดนทำร้ายจนป่วยซึมเศร้า

หลังจากที่โดนชาวเน็ตเข้าไปถล่มด่าแบบไม่หยุดพัก สำหรับ “น้อง อ.” คู่กรณีของดาราสาว “ธัญญ่า ธัญญาเรศ” ที่ดูเหมือนว่าเรื่องราวทุกอย่างจะจบลงแล้ว เมื่อฝ่ายชายอย่าง “เป๊ก สัณณ์ชัย” ยอมจบปัญหาทุกอย่างด้วยสันติวิธีเพื่อลูกสาว “น้องลียา” คือยังอยู่เคียงข้างครอบครัวเหมือนเดิม ส่วนทางด้าน น้องอ. ก็ขอจบเรื่องด้วยการโพสต์คลิปขออโหสิกรรมคุณแม่ไปแล้ว
.
แต่ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ย. 63) น้อง อ. ก็ได้โพสต์ข้อความยาวเหยียด ซึ่งตนก็บอกว่าขอเป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต เพื่อชี้แจงและจบเรื่องราวทั้งหมดว่า “หนูอยากโพสต์นี้เป็นโพสต์สุดท้ายในชีวิต หนูขอให้ความจริงกระจ่างในเร็ววัน ไม่มีใครทราบว่าหนู โดนกระทำอะไรมาบ้าง หนูพยายามอยู่อย่างเงียบที่สุด จนถึงตอนนี้อาการหนูดิ่งถึงขั้นสุด แม้จะโพสต์อะไรเพื่อผ่อนคลายจิตใจก็กลายเป็นข่าวที่มั่วไปหมด หนูไม่นึกเลยว่าชีวิตหนูต้องมาเจอเรื่องราวที่เลวร้ายจนทำให้หนูต้องคิดสั้น เพราะสื่อสังคมโชเชียล หนูภาวนาให้สิ่งที่หนูไม่เคยได้ออกมาชี้แจง ให้ทุกคนได้รับรู้ ไม่มีใครคิดจะพิมพ์แคปชันไม่ดีถ้าไม่โดนอะไรมา
.
เหรียญมีสองด้าน น่าเสียดายที่หนูเกิดมาเป็นคนธรรมดา น้องเป็นฝ่ายทักมาเราถึงได้คุยแต่ทำไมไม่แคปแช็ตแต่แรก ต้องขอโทษนะคะ ไม่ว่าสิ่งไหนมันผ่านไปแล้วหรือคนจะเชื่อสิ่งใดไปแล้วตาม หนูขอยอมรับผิดและขอจบเรื่องราว ณ วันนี้เป็นต้นไปนะคะ”
.
จากโพสต์ดังกล่าวทำให้เหล่าเพื่อน ๆ ของน้องอ.เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ซึ่งก็มีความเห็นหนึ่งที่เม้นต์ว่า “สู้ ๆ ยังไงก็มีฉันอยู่เคียงข้างนะ” ซึ่งน้องอ. ก็เข้าไปตอบว่า “ฉันไม่ไหวแล้วแก ทำไมเขาไม่พูดล่ะว่าทำอะไรฉันบ้าง ทั้งโดนซ้อมเข้ารพ.จนฉันกลายเป็นโรคซึมเศร้า พยายามหลายรอบแล้วมันไม่สำเร็จ” แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนเข้าไปเม้นต์ต่อว่ารวมถึงเดือนสติ ทั้ง พลาดแล้วก็แก้ไขตัวเองครับ แต่อย่าคิดสั้น ,จะทำอะไรคิดถึงแม่มาก ๆ นะคะ…มีกัน 2 คนลูก ขาดใครไปอีกคนคงอยู่ไม่ได้ เริ่มต้นใหม่ได้เสมอ!! เดี๋ยวก็ผ่านไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ข่าวสด

เข้าชม 220 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม