“ทับทิม-หญิงแม้น” ประกาศชัด! ทีม “ไมค์” ลั่น เพื่อนยอมมามาก-เจ้ากรรมนายเวรรอบนี้เหนียว

เรียกได้ว่าโดนถล่มอย่างหนัก สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ที่หลังจากเจ้าตัวไปยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อขอให้ศาลพิพากษาสั่งให้เป็นบิดาชอบด้วยกฎหมาย และมีสิทธิ์ในตัวของบุตรในสายเลือดอย่าง “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ที่เกิดจากนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี” ทำให้มีชาวเน็ตที่เข้าใจหัวอกคนเป็นแม่เข้าไปคอมเมนต์ต่อว่านักแสดงหนุ่มทั้ง มาเรียกร้องเพื่ออะไร ,เห็นแก่ตัวอะผชคนนี้ ,ตอนทำไม่ร้อง ตอนท้องไม่ยอมรับ ตอนนี้กลับทวงสิทธิ์ความเป็นพ่อ…คุณเป็นพ่อที่ไม่น่าสงสารเอาเสียเลย ฯลฯ
.
จากคอมเมนต์มากมาย ทำเอานักแสดงหนุ่มถึงกับทนไม่ไหว โพสต์อินสตาแกรมเป็นรูปคู่ตัวเองกับลูกชาย พร้อมชี้แจงว่า “ตนเพียงไปยื่นคำร้องขอเพื่อใช้สิทธิ์อำนาจปกครองร่วมเท่านั้น ไม่ใช่สิทธิ์ในการปกครองแต่เพียงผู้เดียว ทั้งยังยินดีรับเป็นลูกตั้งแต่ซาร่ามาแจ้งบอกว่าเธอท้องแล้ว อีกทั้งรับผิดชอบเรื่องค่าใช้จ่ายมาตลอด จนถึงวันนี้ ซึ่งตนจ่ายให้ซ่าร่าไปเกือบสิบล้านบาท รวมถึงค่าใช้จ่ายเล็กน้อยก็จ่ายหมด”
.
โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจรวมถึงเพื่อนสนิทอย่าง “ทับทิม มัลลิกา” ที่เข้าไปเม้นต์ว่า “ขอ”ความจริง”จงปกป้องเพื่อนรักในทุก ๆ สิ่ง ใครที่บิดเบือนความจริงเก่ง ชี้โพรงให้ชาวโซเชียลทัวร์ลงผิดที่เก่งงง ขอให้แพ้ภัยไปซักที ตลอดเวลาที่เพื่อน ๆ ชอบบ่นชอบด่าว่าไมค์ไม่ทันคน ไมค์ไม่ทันเกม(จริง ๆ ด่าแรงกว่านี้🐃) ก็ได้เห็นแล้วว่าไมค์ไม่ได้มาเล่นเกมกับใคร ไมค์รักลูกจริง ๆ นางยอมมากแล้ว และมีความรับผิดชอบมาเสมอ ทำทุกอย่างที่จะได้พบเจอลูกบ้าง เพื่อน ๆ ทุกคนรับรู้มาตลอด ยังไงก็ขอให้เข้มแข็งไว้ ผ่านมาได้หลายด่านแล้ว สู้ต่อไป! ก็น่าจะต้องเจออีกหลายด่านเพราะเจ้ากรรมนายเวรเคสนี้เหนียวมาก แต่ความดีความจริงความถูกต้องจะชนะทุกสิ่ง ค่าใช้จ่ายหนักมาก เลี้ยงกี่คนไหนพูด #saveไมค์พิรัชต์”
.
ทั้งยังมี “หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” ที่เข้าไปเม้นต์ให้กำลังใจอีกว่า “ยอมพูดจนได้!!!!!!! แกต้องทนแบกรับทุกอย่างมากี่ปี ทุกครั้งที่โดนด่า โดนใส่ร้ายอะไรก็ไม่เคยที่จะออกมาอธิบาย มีแต่ทน ๆ ให้คนย่ำยีมาตลอด วันนี้เราขอพูดความจริงในฐานะเพื่อนแกที่ต้องเห็นคนด่าแกโดยไม่ได้เข้าใจเรื่องราวทั้งหมด เราเห็นแล้วก็เจ็บปวดมาโดยตลอด ยิ่งไม่สามารถพูดแก้ต่างอะไรแทนให้ได้ เพราะกระแสสังคมโง่ ๆ ที่ชอบฟังความข้างเดียว อ่านหนังสือไม่เกิน 3 บรรทัดก็สามารถมาตัดสินคนได้ทั้งชีวิต แต่ความรู้สึกที่เราต้องเจอเหล่านี้มันคงเทียบไม่ได้กับสิ่งที่แกต้องแบกมันมาโดยตลอด” ซึ่งหนุ่มไมค์ก็เข้าไปเม้นต์ขอบคุณเพื่อนทั้ง 2 คนที่เข้ามาให้กำลังใจตน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม