แช็ตหลุด!!ลือหนุ่มนายแบบรัสเซียถูกโยงทำ “ซาร่า” ป่องรอบ 2 -ขอตรวจดีเอ็นเอ

กลายเป็นเรื่องราวมหากาพย์กันไปซะแล้ว สำหรับปมขัดแย้งการขอสิทธิเลี้ยงลูกร่วมกันของซูเปอร์สตาร์ “ไมค์ พิรัชต์” และ “ซาร่า คาซิงกินี” เพราะมีการจับประเด็นใหม่ขึ้นว่า สาเหตุที่นักแสดงหนุ่มระดับเอเชียออกมา ขอสิทธิ์ความเป็นพ่อ และอำนาจในการปกครองร่วมกับแม่อย่าง “ซาร่า” เพราะว่าเป็นห่วงลูกชายอย่าง “แม็กซ์เวลล์” เมื่อมีข่าวลือปูดขึ้นมาว่าคุณแม่ซาร่ามีลูกอีกคนกับนายแบบรัสเซีย และจะพาลูกชายไปอยู่ต่างประเทศ

ซึ่งก็มีการจับโยงกันไปมา ล่าสุดในสังคมทวิตเตอร์ก็ได้มีการปาข้อมูลออกมา โดยอ้างว่าเป็นบทสนทนาของบุคคลหนึ่งกับนายแบบรัสเซียที่ถูกพาดพิงถึง ซึ่งในแช็ตหลุดที่ออกมา มีการตั้งคำถามว่าจากบุคคลหนึ่งกับนานแบบว่า
“she can point you that you’re the father (เธอสามารถชี้ให้คุณเห็นว่าคุณคือพ่อ)”
โดยนายแบบคนดังกล่าวตอบกลับมาว่า “I’m not sure it’s mine , because she tell me , She wanted to find donor , because she wanted to be alone (ฉันไม่แน่ใจว่าเป็นของฉัน , แต่เธอบอกฉันอย่างนั้น , เธอต้องการให้ฉันเป็นผู้ให้ , เพราะเธออยากอยู่คนเดียว, แต่มีลูก 2 คน”



จากนั้นบุคคลดังกล่าวก็ถามนายแบบหนุ่มกลับไปอีกว่า “then prepare all your solid proof i am giving you an advice once they drag your name show it that you’re out in her life long time ago” (ให้เตรียมหลักฐานทั้งหมดของคุณฉันกำลังให้คำแนะนำ เมื่อมีการลากชื่อของคุณ นั่นแสดงว่าคุณเลิกกับเธอนานแล้ว)”
นายแบบหนุ่มตอบกลับมาว่า “I’m need dnk test (เขาต้องการตรวจดีเอ็นเอ)” ซึ่งก็มีการวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้ไปต่าง ๆ นานา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 645 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม