“เต๋า” พี่สาว “แต้ว” ชวนคนด่าน้องสาวทำบุญกฐินสามัคคี ลั่น! ให้โอกาสแก้ตัว

หลังจากที่ “เต๋า ณัฐวดี” พี่สาวของนางเอกคนดัง “แต้ว ณฐพร” ออกมาปกป้องน้องสาวด้วยการตอบกลับคอมเมนต์ต่าง ๆ ที่เข้ามาแซะและจับผิดนางเอกสาวตลอดที่ลงรูปทริปเที่ยวทะเล จ.ภูเก็ต ทั้งเรื่องชุดบิกินี ,ยืนกางขาบนกระดานโต้คลื่น รวมถึงนอนพักกับใคร ซึ่งเต๋าก็ออกมาตอบชัดทุกประเด็น ต่อมาก็มีข่าวลือว่ามีนางเอกสาวเข้าปรึกษากับทนายชื่อดัง เพื่อเตรียมตัวฟ้องชาวเน็ตที่เข้าไปด่าตนถึงคนละ 1 ล้านบาท หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่ “แต้ว ณฐพร” เพราะเป็นดาราที่ถูกชาวเน็ตแซะหนักอยู่ในขณะนี้
.
ล่าสุด “เต๋า ณัฐวดี” ก็ได้โพสต์ภาพสมุดบัญชีและวัดลงอินสตาแกรม เพื่อชวนคนที่เข้าไปด่าน้องสาวทำบุญกฐินสามัคคี ซึ่งถือเป็นการให้โอกาสแก้ตัว ระบุว่า “ใครที่ด่า #แต้วณฐพร ไปเยอะแล้วรู้สึกผิด เริ่มกลัวบาปกรรมนิด ๆ นี้ให้โอกาสแก้ตัวแล้วนะ หรือใครอยากจะรวมทำบุญกฐินสามัคคี ณ.วัดกลางเกร็ด จ.นนทบุรี วันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม สามารถโอนปัจจัยร่วมทำบุญได้ที่ ธนาคารธนชาต เลขบัญชีตามภาพเลยนะคะ ปัจจัยทุกบาททุกสตางค์นำไปสร้าง กุฎิ-คลังสงฆ์ ปล.ตอนนี้เราจะเลิกอ่านเลิกดูละ ก่อนหน้านี้อ่านละเครียดเลยพิมพ์อธิบายตอบโต้ไปแทนน้อง แต่คือน้องบอกให้อยู่เฉย ๆไม่ต้องไปตอบโต้อะไร และตอนนี้รู้สึกขอบคุณที่มีหลายคนหลายสื่อเข้าใจและออกมาปกป้องน้องแทน ขอบคุณนะคะ ปล.รวมบุญกันได้นะคะ”
.
โดยมีสาวแต้วเข้าไปกดไลก์โพสต์ดังกล่าว รวมถึงมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจว่าครอบครัวนางเอกสาวเป็นคนดี ไม่ต้องสนใจคนที่เข้ามาด่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 443 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม