“ตั๊ก” เดือด! ไม่เคยอยู่กับสามีเพราะเงินหมื่นล้าน “เจ้าสัวบุญชัย” ลั่น ผู้หญิงผลาญคือคนต้องห้าม

หลังจากที่โชว์สวีตจนมดขึ้นกันไป สำหรับดาราสาว “ตั๊ก บงกช” กับภาพกอดสามีเจ้าสัวหมื่นล้าน “บุญชัย เบญจรงคกุล” พร้อมประกาศว่า “❤️รักจริงนะคนนี้” ก็มีคอมเมนต์จากชาวเน็ตบางส่วนที่เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ว่าดาราสาวอยู่กินกับสามีเพราะเงินหมื่นล้าน ทำเอาสาวตั๊กไม่พอใจอย่างมาก หวั่นเม้นต์ต่าง ๆ กระทบความรู้สึกลูกชาย “น้องข้าวหอม” ถึงกับพาสามีมานั่งไลฟ์สดตอบความจริงอย่างชัดเจน ว่าตนอยู่กินกับเจ้าสัวบุญชัยเพราะเงินจริงหรือเปล่า
.
ซึ่งดาราสาวได้โพสต์คลิปไลฟ์สดตัดมาเฉพาะส่วนที่ตอบเรื่องดังกล่าวลงอินสตาแกรม พร้อมระบุว่า “ตอบคำถาม..ฉันอยู่กับคุณเคยขอเงินคุณไหม…..เเละคอมเมนต์ในข่าว #ฟังให้จบนะคะ #อย่ามาดูถูกตั๊กทำงานตั้งเเต่เด็กไม่เคยข่มขู่เอาเงินใคร #ตั๊กเป็นเเม่คนนะ!!!เเละความจริงคือไม่เคยได้อะไรด้วยเพราะไม่ขอเเละไม่รับ ให้ก็ไม่เอาเพราะเอามาก็ถูกดูถูกอีก” โดยเนื้อหาในคลิปสาวตั๊กกับสามีได้ชี้แจงว่า


เจ้าสัวบุญชัย : เห็นคอมเมนต์ที่รูปพ่อแม่ลูกไปกินทานอาหารญี่ปุ่นกัน บางท่านก็คงขาดความอบอุ่นเลยเข้ามาคอมเมนต์

ตั๊ก : มีคนคอมเมนต์ว่าอยู่กันเพราะเงิน ถ้าไม่ใช่เพราะหมื่นล้าน คือจะต้องบอกว่า ถ้าเป็นลุงบุญชัยรู้เรื่องงานศิลปะขนาดนี้ก็รักนะ แต่ว่าเป็นลุงบุญชัยบ้าน ๆ ไม่รู้อะไรเลยก็คงไม่ชอบ


เจ้าสัวบุญชัย : ผมไม่ดูโซเชียลมีเดียเลย ใครจะว่าอะไรผม ขอโทษนะ ถ้าพูดภาษาชาวบ้านคือไม่หนักกระบาลผม ผมไม่อ่านเลย ตอนนี้คุณตั๊กหาเงินได้เยอะกว่าผม เร็ว ๆ นี้คุณตั๊กก็จะปลูกโกโก้ขาย นับเงินไม่ถ้วนหรอก

ตั๊ก : ไม่เคยบังคับเอาเงินเลย ไม่เคยเบียดเบียนเงินกันเลย คุณบุญชัยเป็นนักธุรกิจดูแลหลายเรื่อง ตั้งแต่แต่งกันมาก็อยู่ด้วยความเข้าใจ ทะเลาะกันแค่เรื่องกิน ถ้าผู้หญิงมาผลาญเอาเป็นเมียไหมคะ

เจ้าสัวบุญชัย : เป็นผู้หญิงที่ต้องห้าม ผู้หญิงเพชรฆาต


ตั๊ก : คุณบุญชัยไม่มีเงินสดนะคะ

เจ้าสัวบุญชัย : มีแต่ทรัพย์สิน อาคาร และของสะสม

ตั๊ก : คุณบุญชัยให้เงินฉันครั้งเดียวคือตอนขอดิฉันแต่งงาน ดิฉันก็ไม่เคยขอคุณบุญชัยเลย เพราะฉะนั้นอย่ามาตราหน้าว่าดิฉันอยู่เพราะเงิน เราอยู่ด้วยกันเพราะมีลูกด้วยกัน มีความรับผิดชอบร่วมกัน ไม่เคยเบียดเบียนคุณบุญชัยเลย ถามว่าผู้ชายพาเมียไปกินข้าว เมียควรออกเงินเหรอ ผู้ชายก็ต้องออกซิ อย่าตราหน้าว่าดิฉันอยู่เพราะเงิน เพราะทำให้ดิฉันเสียชื่อ

เจ้าสัวบุญชัย : คนที่เขาคะนองปากอาจจะพูดไป คนอื่นเขาชื่นชมเยอะแยะไป

ตั๊ก : ไม่ได้ ตั๊กเป็นแม่คน ลูกเรากำลังโต คนอื่นจะมองตั๊กว่ายังไง แล้วดิฉันเคยทำตัวไฮโซติดหรู เอาเงินคุณไปแต่งตัว กินอาหารมิชลินทุกมื้อไหม คุณบุญชัยถ้าดิฉันเป็นคนผลาญเงินสามี ฉันต้องเอาเงินสามีไปกินข้าวหรู ๆ ทุกมื้อ ใส่สูทใช่ไหม มีแต่ให้กลับมากินข้าวบ้าน

เจ้าสัวบุญชัย : ผมกินข้าวบ้านทุกวันครับ เพราะคุณตั๊กชอบกินน้ำพริกครับ อาทิตย์นึงไปกินข้างนอกสักครั้งนึง

ตั๊ก : ที่ดิฉันชอบคุณบุญชัยเพราะศีลเสมอกัน แล้วตั๊กเป็นแม่คน แล้วลูกตั๊กมาอ่านจะรู้สึกยังไง อยู่กับพ่อเขาเพราะเงินเหรอ ไม่ใช่ ลูกตั๊กก็รู้ว่าตั๊กเป็นยังไง แล้วอย่างหนึ่ง คุณบุญชัยเป็นผู้ชายดี ไม่ใช่ผู้ชายจิบไวน์ ชอบรถหรู หรือคอยแต่ซื้อนิตยสารขึ้นปก โชว์นาฬิกา ผู้ชายแบบนี้หายาก ใช่ตั๊กอยู่กับเขาเพราะผู้ชายแบบนี้หายาก มีเงินขนาดนี้ไม่ต้องโปรโมตตัวเอง ทำมาหากิน สร้างอาหารเอง สนใจเกษตรกร อันนี้คือกัลยาณมิตร คู่ชีวิต เราอยู่กันสร้างเนื้อสร้างตัว ถ้าเขาหาแล้วตั๊กผลาญก็หมดนะ เขามีเพราะตั๊กไม่เคยผลาญเขาเลย ถ้าว่าตั๊กอีก ตั๊กจะฟ้องคนละล้านเหมือนกันนะ ตั๊กจะบอกให้ ผู้หญิงที่ผลาญไม่ควรเอาเป็นเมีย แต่ผู้หญิงที่ช่วยหา อยู่ด้วยกันแล้วรุ่งโรจน์ยิ่งต้องรัก เข้าใจไหมคะคุณบุญชัย รักดิฉันคนเดียวใช่ไหมคะ

เจ้าสัวบุญชัย : จบแล้ว นี่คือบั้นปลายชีวิตแล้ว ใช่ครับ ทุกวันนี้สั่งสมบุญเพื่อกลับสวรรค์

ตั๊ก : กฎข้อแรกก็คือห้ามทิ้ง

เรียกได้ว่าสาวตั๊กและสามีก็ได้ตอบคำถามจากชาวเน็ตได้ตรงประเด็นและชัดเจนจนหายข้อสงสัยเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 199 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม