“แต้ว” โชว์หวาน! โพสต์ภาพมองตา “ไฮโซณัย” พร้อมแคปชันชวนเขิน

เรียกได้ว่าหวานต่อเนื่องแบบไม่หยุด สำหรับนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” กับหวานใจไฮโซหนุ่ม “ณัย ประณัย” ที่หลังกลับมาจากทริปทะเล จ.ภูเก็ต พร้อมลงรูปคู่เปิดตัวกันไปแล้ว กลับมาทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปดินเนอร์หวานอาหารและสลับกันลงคลิปหยอกล้อสุดมุ้งมิ้งลงไอจีสตอรี เรียกได้ว่าเสิร์ฟความน่ารักและสวีตแบบต่อเนื่องเลยทีเดียว
.
ล่าสุดค่ำวานนี้ (13 ก.ย. 63) นางเอกสาวก็ได้โพสต์ภาพคู่หวานใจลงอินสตาแกรม เป็นการตอกย้ำความหวานอีกรอบด้วยโมเมนต์มองตากันบนโต๊ะอาหารดินเนอร์ พร้อมระบุแคปชันว่า “When will I see you again @pranaip” แปลได้ว่า “เมื่อเวลาที่ฉันจะได้เจอเธออีกครั้งหนึ่ง” และแท็กไปหาหวานใจ โดยมีไฮโซณัยเข้ามาคอมเมนต์เป็นอิโมจิยิ้ม ทั้งยังมีเพื่อนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนคลับเข้าไปเม้นต์แซวว่า Awwwwww ,เห็นน้องมีฟามสุขก็ดีใจ ,รักนะคะพี่แต้ว รักที่พี่แต้วเป็นทุกอย่างเลยค่ะ ,งื้อออ…หวานมากค่ะพี่แต้ว @taewaew_natapohn ต้องหาเวลาให้พี่แต้วแล้วค่ะพี่ณัย @pranaip แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่เข้ามาเม้นต์แซะนางเอกสาวว่า คือเข้าใจว่าพี่แต้วมูฟออน แต่ไม่เข้าใจทำไมเปิดตัวเร็ว และแรงมาก แต่ก็ดีใจนะคะที่เห็นพี่มีความสุข ติดตตามตลอดเลยค่ะ ,รักกันมากนี่จะบอกให้คนรู้ น่าขำว่าไหม
.
ส่วนทางด้านไฮโณัยก็ได้โพสต์ภาพคู่กับนางเอกสาวเมื่อครั้งไปเที่ยวทะเลลงอินสตาแกรม ระบุว่า “Cliffside stroll” ท่ามกลางคอมเมนต์ที่เข้ามาแซวทั้งคู่อย่างมากมาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม