สุดเศร้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ “แม่ทุม ปทุมวดี” ด้าน “พ่อรอง” เผย คิดถึงและร้องไห้ตลอด

นับเป็นเรื่องเศร้าของคนในวงการบันเทิงกับการจากไปของ “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี” วัย 72 ปี ภรรยาของศิลปินแห่งชาติ “พ่อรอง เค้ามูลคดี” เมื่อวันที่ 7 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา ด้วยอาการป่วยไทรอยด์เป็นพิษ และโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง (ALS) ที่รักษามานานกว่า 8 ปี
.
ซึ่งวันนี้ (13 ก.ย. 63) งานพิธีพระราชทานเพลิงศพ “แม่ทุม ปทุมวดี เค้ามูลคดี” ณ วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร จะมีการเคลื่อนศพจากศาลาพ่วงจินดาไปเมรุเวลาประมาณ 16.00 น.และมีพิธีพระราชทานเพลิงศพเวลา 17.00 น.
.
ส่วนทางด้านสามี “พ่อรอง เค้ามูลคดี” เผยว่า เหมือนใจจะขาด เรารู้ว่าต้องจากกันชั่วนิรันดร์ นอนไม่หลับซักคืน คิดถึงแม่ทุมและร้องไห้ตลอด ไม่ค่อยได้พักผ่อน มีกำลังใจให้กันจากครอบครัว คือ จับมือกัน ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ครอบครัวเรา ต้องบอกว่าจะหาผู้หญิงแบบนี้อีกคงไม่ได้แล้ว อย่าว่าแต่พลิกแผ่นดินหาเลย พลิกแผ่นฟ้าก็ยังหาไม่เจอ เขาเป็นแม่ที่ดี เป็นภรรยาที่ดี เป็นทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าชาติไหนก็จะพูดว่า “พ่อรักแม่ที่สุด” ก็ขอให้เกิดมาคู่กัน ไม่เก็บอัฐิแม่ทุมไว้ ลอยอังคารที่สัตหีบหมด เพราะทำใจไม่ได้หากเก็บอัฐิแม่ไว้ วันพรุ่งนี้ที่หลังจากเก็บอัฐิเสร็จ 7 โมงก็ไปถ่ายละครต่อเลย เพราะกองถ่ายหยุดมาหลายวันแล้ว
.
ด้านลูกสาว “ยุ้ย ปัทมวรรณ” เผยว่า ยังใจหวิว หลังจากนี้ยังไม่รู้ครอบครัวจะเป็นอย่างไร เพราะจากแม่ทุมจากไปตลอดกาล และคงต้องคอยดูแลคุณพ่อมากกว่าเดิม ยังคิดถึงคุณแม่อยู่เสมอ ลูกสาว “น้องพริม” วัย 10 ปี เป็นเหมือนพลังและกำลังใจให้ครอบครัวในตอนนี้ คอยปลอบทั้งตน และคุณตา ว่าคุณยายได้ไปอยู่สวรรค์แล้ว และยังบอกอีกว่าลูกสาวมีความคล้ายคุณยายมาก ๆ ปลื้มใจที่สามี “โด่ง สิทธิชัย” บวชหน้าไฟให้คุณแม่ทุม โดยยุ้ยไม่ได้เอ่ยปากขอ ซึ่งเผยว่าพระโด่งตั้งใจจะบวชให้แม่ทุมเอง
.
ซึ่งดาราคนดังที่มาร่วมส่งแม่ทุมมีทั้ง แดง ฉันทนา ,โฉมฉาย ฉัตรวิไล ,บุ๋ม รัญญา ,เอ ศุภชัย และ ต่าย สายธาร นำทีมร่วมกตัญญูมาช่วยงาน ด้วยความที่รู้จักกับยุ้ยมาตั้งแต่ช่วงวัยรุ่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 235 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม