สาวขับวินวอน “ศรราม” เห็นใจ! ถูกเจ้าหนี้ตามทวง หลัง “ติ๊ก” ขอให้พากู้หนี้นอกระบบ 5 หมื่น

ดูเหมือนว่ามหากาพย์ระหว่าง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับอดีตภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์” จะยังไม่จบ เพราะหลังจากที่ติ๊กออกมาเปิดใจครั้งที่ 2 ถึงเรื่องหนี้สินทั้งหมดเหลืออยู่ประมาณ 2.5 – 3.5 ล้านบาท ส่วนทองของลูกยังที่ได้ไปจำนำก็ไถ่คืนมาแล้ว ส่วนล็อกเก็ตยืนยันว่าไม่ได้ขาย
.
ล่าสุดทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของ “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่ง อ้างตัวว่าเป็นวินมอเตอร์ไซค์ มาโพสต์ข้อความยาวเหยียดที่ “ติ๊ก” ร้องขอให้ตนพาไปกู้หนี้นอกระบบ เป็นจำนวนเงิน 5 หมื่นบาท รวมถึงให้ค่าตอบแทนอีก 2 พันบาท เพื่อให้ช่วยเปิดบัญชีให้ พร้อมทั้งแนบภาพหลักฐานเป็นแช็ตที่คุยกันกับ “ติ๊ก” และสลิปโอนเงิน โดยระบุว่า “วอนคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยค่ะ กำลังแย่มากตอนนี้ พี่ขับรถวินมอเตอร์ไซค์ค่ะ รู้จักกับคุณติ๊กมานาน และคุณติ๊กมาขอร้องยืมเงินให้พี่หาคนให้กู้เงิน พี่ก็หาให้เอาตรง ๆ พี่ก็ไม่ได้มีเงินพี่คนหาเช้ากินค่ำ
.
คุณติ๊กบอกเดี๋ยวคืนยืมไม่นาน เพราะคุณติ๊กบอกเดี๋ยวได้กลับเข้าบ้านคุณหนุ่ม ถ้าได้เงินจำนวนนี้ไป ตอนนี้สิบกว่าวันแล้ว คุณติ๊กไม่จ่ายดอกเลยให้พี่เลยพี่เป็นคนกลางก็โดนเจ้าหนี้มาตามถึงบ้านมาเฝ้าพี่ที่วินมอเตอร์ไซค์พี่ก็ไม่กล้าไปขับวิน พี่เห็นคุณติ๊กออกรายการสองรายการและวันก่อนคุณติ๊กก็บอกได้เงินจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้เงินมาน่าจะจ่ายตัดดอกให้พี่บ้าง เห็นใจพี่เถอะค่ะคุณหนุ่มถ้าไม่หมดหนทางจริง ๆ พี่คงไม่ขอให้คุณหนุ่มช่วยแทนคุณติ๊กได้ไหม ตอนนี้พี่มีเงินติดตัวแค่ 200 จะออกไปวิ่งวินมอเตอร์ไซค์ก็กลัวเจ้าหนี้มาดัก อยู่บ้านก็ผวาว่าเขาจะมาตาม ขอความกรุณาคุณหนุ่มช่วยพี่ด้วยนะคะ
.
แล้วเมื่อคืนคุณติ๊กจะให้พี่ไปเปิดบัญชีธนาคารให้ใหม่ตอน 5 ทุ่ม คุณติ๊กบอกใช้บัญชีตัวเองไม่ได้พี่เองก็ไม่เข้าใจ หรือคุณติ๊กยังเล่นอยู่!! แบบนี้พี่ก็เท่ากับช่วงส่งเสริมเขา!! #ต้องกราบขอโทษถ้าทำให้คุณหนุ่มรำคาญใจ แต่พี่หาเช้ากินค่ำถ้าออกไปทำงานวิ่งรถไม่ได้ลูกพี่จะอยู่จะกินยังไงวอนเห็นใจด้วยค่ะ#เห็นใจคนหาเช้ากินค่ำด้วยนะคะ”
.
ซึ่ง “หนุ่ม ศรราม” ก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า “สวัสดีครับพี่ ผมต้องขออนุญาตเรียนตามตรงนะครับว่า ผมกับคุณติ๊กได้หย่าร้างกันโดยสิ้นเชิงนานแล้วและตอนนี้คุณติ๊กก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่กับผม ผมเห็นใจพี่นะครับที่เดือดร้อน แต่ขอให้ทางพี่ติดต่อคุณติ๊กโดยตรงดีกว่านะครับผม ด้วยความเคารพ ขอบพระคุณครับผม”
.
ต่อมา “ติ๊ก” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เป็นภาพสลิปโอนเงินจำนวน 1 หมื่นบาท ส่วนทางด้านเจ้าของโพสต์ที่อ้างตัวเป็นวินมอเตอร์ไซค์ก็ได้เม้นต์เป็นภาพแช็ตที่คุยกับ “ติ๊ก” ระบุว่า “ดูการกระทำค่ะอย่าดูที่คำพูด หนูไม่ใช้คำว่าทยอย หนูใช้คำว่าปิดจบหนี้ พี่ถึงไปรับปากเค้า เพราะหนูผลัดมาหลายครั้งแล้ว จนเค้ากลัวไม่ได้เงินคืน เค้าก็ต้องมาเอากับพี่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : คุยแซ่บโชว์

เข้าชม 149 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม