“กัน นภัทร” ชี้แจงรูปมองบนแค่เรื่องฟุตบอล-เคลียร์ภาพโยงคืนดีแฟนเก่า

ฃกลายเป็นประเด็นดราม่า เมื่อนักร้อง-พระเอกหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ลงรูปเบ้ปากมองบน จนถูกโยงไปที่อดีตคนรักของอย่าง “มารี เบรินเนอร์” ก็กำลังมีข่าวถูกจับตามองว่าซุ่มคบกับพิธีกรหนุ่ม “พิชญ์ กาไชย”
ล่าสุดนักร้องหนุ่มได้โพสต์ชี้แจงผ่านสตอรี่ของตัวเอง
“จากรูปที่ผมโพสต์ไป ทำให้เกิดการเชื่อมโยง ขอชี้แจงตรงนี้ เพื่อไม่ให้เรื่องบานปลายไปไกล รูปดังกล่าวผมส่งให้พี่คนหนึ่ง ในการหยอกเล่นกัน เรื่องความชอบในการเชียร์ฟุตบอล ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ โดยแมนยูขึ้นจ่าฝูง และมีเพื่อน ๆ ชื่นชอบเรื่องฟุตบอลแซวเล่นกัน และมีพี่บอกว่ารูปนี้ฮาดี ผมเลยเอามาหลงเพื่อให้ทันกระแสเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งถ้าคนที่รู้จักจะรู้ว่าผมชื่นชอบในฟุตบอลมากแค่ไหน แต่มันถูกโยงไปเป็นเรื่องอื่น
ผมยืนยันว่า ตัวเองไม่ได้มีเจตนาใด ๆ หรือเพื่อไปพาดพิงถึงใคร มันอาจจะเป็นความผิดผมเอง
ผมขอโทษที่ทำให้ทุกคนเข้าใจผิดครับ 🙏🙏🙏”



ทั้งนี้ยังมีการโยงภาพที่หนุ่มกันเคยลงสตอรี่เป็นภาพต้นมะพร้าวเมื่อวันที่ 1 ม.ค.2564 และล่าสุดอดีตคนที่เคยคบกันอย่าง “ศิตา ชุติภาวรกานต์” ลงภาพต้นมะพร้าวที่เดียวกัน จนทำให้มีข่าวว่าทั้งคู่กลับมาคืนดีกันนั้น หนุ่มกันได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภาพดังกล่าวเป็นสถานที่เดียวกันจริง ซึ่งตนไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมากับครอบครัว ไม่ได้ไปในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งทันทีที่มีข่าวตนได้ส่งข้อความไปขอโทษฝ่ายหญิงที่ทำให้เดือดร้อน และยืนยันว่า ความสัมพันธ์เป็นเพียงเพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ศิตา
เข้าชม 47,622 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม