ชวนจิ้น! “อเล็กซ์-อิ้งค์” โพสต์ภาพคู่กัน แฟนคลับแห่เชียร์เป็นแฟน

อยู่ ๆ ก็เกิดเป็นคู่จิ้นขึ้นมาซะอย่างนั้น สำหรับดาราหนุ่ม “อเล็กซ์ เรนเดลล์” กับนักร้องสาว “อิ้งค์ วรันธร” ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้โคจรมาร่วมงานกัน จึงมีการแชะภาพลงอินสตาแกรมตามปกติ แต่ด้วยความโสดและความน่ารักของทั้งคู่ ทำให้แฟนคลับของทั้งสองฝ่ายต่างเข้ามาจิ้นและเชียร์ให้เป็นแฟนกัน
.
ซึ่งดาราหนุ่มได้โพสต์ภาพคู่กับสาวอิ้งค์ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “น้อง Ink” โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง “มิ้นต์ ชาลิดา” เข้าไปคอมเมนต์แซวว่า “อุ้ย น้องมิ้นต์ละ นี้เพื่อนน้องนะ” สาวอิ้งค์ก็ตอบกลับว่า “55555 น้องมิ้นนนนนนนนนนนนนนต์” ส่วนหนุ่มอเล็กซ์ก็ตอบกลับว่า “ไม่น่าเชื่อว่ารุ่นเดียวกัน”
.
ทางด้านนักร้องสาวก็ได้โพสต์รูปเดียวกันลงอินสตาแกรม ซึ่งใต้โพสต์ของทั้งคู่ก็มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์จิ้นและเชียร์ให้เป็นแฟนกันทั้ง ยังไงง่า จะจิ้นละน้า 5555 ,ทำไมมองแล้วเหมาะกัน ,ปกติไม่ได้เป็นคนเม้นต์อะไรกับใครแม้แต่เพื่อนหรือดารา แต่สองคนนี้ผมเชียร์ครับ คนดีกับคนดี ,เหมือนเป็นแฟนกันยังไงยังงั้น ภาพนี้มันเต็มไปด้วยความรักกคบกันก็น่ารักดีนะจ้า งืออออออ ,ทำไมเคมีเข้ากันขนาดนี้ ,ทำไมเคมีเข้ากันจัง ดูเหมือนแฟนกันเลยค่ะ ,เหมาะสมครับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 737 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม