“ตูน-เอ๊ะ” อัดคลิปร่วมส่งกำลังใจให้ “ต๊ะ” สามี “พิพลอย” ก้าวผ่านช่วงนี้ไปให้ได้

นับเป็นเรื่องช็อกวงการเน็ตไอดอลไม่น้อย สำหรับข่าวเน็ตไอดอลสาว “พิพลอย พัชราพร อินทร์เทศ” ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักตกถนน ก่อนพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทางจนรถพังเสียหายทั้งคัน ส่งผลให้เธอเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งสามีของเธอ “ต๊ะ สันติภาพ วงศ์บางชวด” ผู้ที่เป็นคนขับ กับลูกสาววัย 4 ขวบ และลูกชายคนเล็กวัย 3 เดือน รอดปาฏิหาริย์ สร้างความสะเทือนใจให้กับครอบครัวและเพื่อนเป็นอย่างมาก ส่วนต๊ะเมื่อฟื้นตัวได้รับรู้ข่าวก็ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
.
ล่าสุดในเฟซบุ๊ก “ปลั๊ก หมาใหญ่” ได้โพสต์คลิปมอบกำลังใจให้กับต๊ะ (สามีพิพลอย) ซึ่งเป็นกำลังใจจาก 2 นักร้องชื่อดัง “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” กับ “ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย” หรือ ตูน บอดี้สแลม
.
ซึ่ง “ตูน” ได้พูดให้กำลังใจว่า “สวัสดีครับ พี่ต๊ะครับ ผมตูนนะครับ ได้ทราบข่าวอุบัติเหตุของพี่ต๊ะแล้วก็ครอบครัวจากรุ่นพี่พี่ต๊ะนะครับ พี่เอ๊ะ จิรากร ผมอยากจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พี่ต๊ะนะครับ แล้วก็ครอบครัว ขอให้พี่ต๊ะและลูกทั้งสองหายจากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น แล้วก็เป็นกำลังใจให้พี่ต๊ะแล้วก็ครอบครัวนะครับ ขอให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปให้ได้นะครับ ผมเป็นกำลังใจให้นะครับ สู้ ๆ ครับ”
.
ส่วนทางด้าน “เอ๊ะ จิรากร” ได้พูดให้กำลังใจด้วยว่า “สวัสดีครับ ผมเอ๊ะ จิรากร หน้ากากอีกาดำนะครับ วันนี้อยากมาส่งกำลังใจดี ๆ ให้กับต๊ะ ขอให้แข็งแรงทั้งร่างกายและจิตใจ ก้าวผ่านอุปสรรคนี้ไปให้ได้ อย่าโทษตัวเองนะครับ แล้วก็พาลูก ๆ ทั้งเจด้าทั้งจ๊ะจ๋า เดินต่อไปข้างหน้านะครับ รักษาสุขภาพดูแลลูก ๆ ดี ๆ นะครับ พี่เป็นกำลังใจให้เสมอ สู้ครับ”
.
ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนก็ขอให้คุณต๊ะและครอบครัวแข็งแรงขึ้นทั้งร่างกายและจิตใจด้วยค่ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 22,421 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม