“บอย ปกรณ์” ยิ้มออก! ตร. แถลงจับกุมโจรขโมยของสะสม 1.5 แสนบาท ได้แล้ว


จากกรณีที่พระเอกสายเกรียน “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ได้เข้าไปแจ้งความที่ สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2564 ที่ผ่านมา เพราะถูกโจรบุกบ้านที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างของตัวเอง ขโมยทรัพย์สินซึ่งเป็นโมเดลหมี และของเล่นสะสม จำนวนหลายรายการ รวมมูลค่า 150,000 บาท ที่เก็บเอาไว้ภายในบ้านนั้น
.
ล่าสุดวันนี้(11 ม.ค. 2564) พระเอกหนุ่ม “บอย” ได้เดินทางมาร่วมฟังคำแถลงของกองบังคับการปราบปราม กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง ถึงผลการจับกุม 2 โจรแสบ ที่ใช้รถเก๋งสีฟ้าตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามหมู่บ้านย่านลาดพร้าว, โชคชัย และ รามอินทรา ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนหลายราย รวมถึงบ้าน “บอย ปกรณ์” ด้วย ในความผิดฐาน “ร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน ในเวลากลางคืน โดยทำอันตราย สิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์ หรือผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปโดยประการใดๆ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร” ซึ่งจับกุมได้ที่ บ้านพัก ซ.ลาดพร้าว 43 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ และผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าทรัพย์สินดังกล่าวได้มาจากการตระเวนลักเอาทรัพย์สินตามบ้านของประชาชนจริง
.
โดยมีพฤติการณ์คือ คนร้ายทั้งสองคนได้ขับขี่รถยนต์ มาจอดที่หน้าบ้านของบอย ปกรณ์ หลังจากนั้นได้ลงจากรถเพื่อสอดส่องดูว่ามีคนอยู่ในบ้านหรือไม่ เมื่อเห็นว่าไม่มีผู้ใดอยู่ในบ้าน จึงได้ขับรถยนต์ออกไปเพื่อไปนำอุปกรณ์ที่ใช้ในการงัดแงะ (คีมตัดเหล็ก และ กรรไกร) กลับมาก่อเหตุอีกครั้ง โดยคนร้ายได้ใช้คีมตัดเหล็กทำลายโซ่ล็อกประตูบ้าน แล้วเข้าไปลักโมเดลหมีและของเล่นสะสมที่วางอยู่ในห้องเก็บของชั้นล่างก่อนที่จะหลบหนีไป ซึ่งในช่วงวันเวลาดังกล่าว บ้านของบอยไม่มีผู้ใดอาศัยอยู่ในบ้าน จากนั้นนำสิ่งของที่ขโมยมาไปขายต่อในตลาดมืด เพื่อนำเงินมาใช้หนี้การพนัน และนำไปซื้อยาเสพติด จากการตรวจสอบประวัติการกระทำความผิด คนร้ายเคยกระทำความผิดในฐาน “ลักทรัพย์ฯ” และเคยต้องโดนโทษคดีเกี่ยวกับเสพยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ดำเนินการสืบสวนขยายผลไปยังผู้ร่วมกระทำความผิดทั้งหมด และจะสืบสวนเพิ่มเติมไปยังผู้เสียหายรายอื่นๆ ต่อไป

ขณะที่ “บอย ปกรณ์” เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ตำรวจกองปราบปรามสามารถจับกุมผู้ต้องหาคดีดังกล่าวได้ เพราะของเล่นจำนวนดังกล่าวมีคุณค่าทางจิตใจ โดยในวันเกิดเหตุก็ไม่คิดว่าจะจับกุมคนร้ายได้รวดเร็วขนาดนี้ ครั้งแรกหลังจากที่ทราบว่าบ้านของตัวเองโดนงัดเข้าไปลักทรัพย์ก็รู้สึกเสียใจเพราะคนร้ายขนของสะสมของตัวเองจนได้รับความเสียหายหลายชิ้น และรู้สึกไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินเพราะกลัวว่าคนร้ายจะกลับมาก่อเหตุอีก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 20,527 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม