มีกลิ่นเลิกรา? “ทอย-มุก” โพสต์บอกจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แม้ไม่ได้อยู่ข้าง ๆ

ทำเอางงหนัก เมื่ออยู่ ๆ กลางดึกคืนที่ผ่านมา(23 ส.ค. 2563) คู่รักวัยรุ่น “ทอย ปฐมพงศ์” และแฟนสาว “มุก วรนิษฐ์” ที่คบหาดูใจกันมา 1 ปีกว่า โพสต์ข้อความลงไอจีสตอรี่คล้ายบอกเป็นนัย ๆ ว่าความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อน โดยหนุ่มทอยโพสต์ข้อความภาษาอังกฤษว่า “I might not be there with you. But I’m always there for you” ซึ่งหมายความว่า ฉันอาจจะไม่ได้อยู่ตรงนั้นข้าง ๆ คุณ แต่ฉันจะอยู่ตรงนี้เพื่อคุณตลอดไป ขณะที่สาวมุกก็โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษเช่นกันว่า “FRIENDS FOREVER never apart maybe in distance but never in heart.” หมายความว่า “เพื่อนกันตลอดไป จะไม่มีวันแยกจากกัน ถึงระยะทางจะทำให้เราต้องไกลกันแต่ไม่ใช่กับระยะของหัวใจ”


“มุก-ทอย” เปิดใจคบกันผ่านสื่อครั้งแรกเมื่อเดือนม.ค. ปีที่แล้ว(2562) ซึ่งที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ดูรักหวานลงตัวสุด ๆ แถมครอบครัวยังไฟเขียวอีกด้วย และล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา(2563)ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนเพิ่งจะได้เจอและพูดคุยกับทั้งคู่ โดยยืนยันความรักยังสวีตเหมือนเดิม แม้จะทำงานยุ่งจนทำให้เจอกันน้อยลง แต่ก็ไร้ปัญหา เพราะเข้าใจกันดี

งานนี้ทำเอาแฟน ๆ สงสัยหนักว่าหรือคู่นี้จะเลิกกัน ซึ่งหากเป็นจริงก็ดูจะจบลงด้วยดี เพราะต่างฝ่ายต่างแชร์ไอจีสตอรี่ข้อความดังกล่าวของกันและกัน ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร คงต้องรอฟังจากปากเจ้าตัว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม