วิพากษ์วิจารณ์แรง “บริษัทฮาไม่จำกัด” เปลี่ยนทีมนักแสดงยกเซ็ท

หลังจากที่เมื่อปลายปีที่แล้ว (พ.ศ.2563) “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาประกาศว่า ไม่สามารถใช้ชื่อ “บริษัทฮาไม่จำกัดแล้ว” และเปลี่ยนชื่อเป็น “Joker Family” ที่มีสมาชิกอย่าง บอล เชิญยิ้ม , น้าค่อม เชิญยิ้ม และ ตั๊ก บริบูรณ์ ซึ่งในตอนนั้น บอล ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาความขัดแย้งกันแต่อย่างใดกับบริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ผู้ผลิตรายการดังกล่าว

แต่ล่าสุดเมื่อรายการ บริษัทฮาไม่จำกัด ได้เปลี่ยนรูปแบบและชื่อรายการใหม่ เป็น ฮาไม่จำกัดทั่วไทย แถมยังเปลี่ยนทีมนักแสดงยกแก๊ง จาก บอล เชิญยิ้ม , แจ๊ส ชวนชื่น , น้าค่อม ชวนชื่น , ตั๊ก บริบูรณ์ และ เหน่ง เชิญยิ้ม มาเป็น ทีมตลกสายฮาชุดใหม่ คือ นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, ชูศรี เชิญยิ้ม โดยมีเทปแรกมีศิลปินจากเดอะสตาร์อย่าง บี้ สุกฤษฎิ์, ตั้ม วราวุธ, ตูมตาม ยุทธนา และ โดม จารุวัฒน์ มาเสริมทัพ



ซึ่งกระแสตอบรับถูกแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง และฟาดกันไปมาอย่างแรง ทีมที่เชียร์ทีมนักแสดงชุดเก่า ก็ออกมาแสดงความเห็นว่า การเปลี่ยนครั้งนี้ ไม่สนุก ตลกฝืด และคงไม่ดูเทปต่อ ๆ ไป อีกฝั่งก็ชื่นชมทีมงานเบื้องหลังว่า ถึงไม่มีทีมนักแสดงทีมเก่า แต่ก็ทำออกมาได้ดี

โดยทางผู้ผลิตได้ชี้แจงในการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ว่า
“ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่เริ่มต้นสร้างรายการผ่านอะไรมาเยอะ พัฒนาเรื่อยมา กระทั่งโดนปลดรายการจากช่องหนึ่ง แต่ก็สู้จนได้ไปอยู่ช่อง One31
สำหรับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ยอมรับว่ารายการกำลังไปได้ดี ไม่มีใครอยากเปลี่ยนหรอก แต่นักแสดงบางคนอยากมีเส้นทางของตัวเองด้วยเหตุผลส่วนตัว จึงต้องเคารพการตัดสินใจของเขา และให้เกียรติคนที่เดินจากไป แต่รายการต้องเดินหน้าต่อเพราะยังมีอีกหลายชีวิตทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง จึงต้องปรับเปลี่ยนนักแสดง ทั้งที่ไม่ได้อยากให้เกิดขึ้น พร้อมกับขอผู้ชมให้โอกาสและดูต่ออีกสักนิดแล้วค่อยติชมกัน ส่วนนักแสดงที่มานั้นเป็นแขกรับเชิญ ไม่ได้อยู่ประจำ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 31,900 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม