ผจก.โพสต์ขอโทษ “แต้ว” ไล่ไทม์ไลน์ชัด ชี้ไม่ได้เจอกันตั้งแต่ก่อนติดโควิด-19 แล้ว


จากกรณีที่ผู้จัดการนางเอกคนดังติดโควิด-19 ซึ่งสาว “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้ออกมาโพสต์ยืนยันว่าเป็นผู้จัดการของตนเอง แต่ทั้งนี้เธอ คุณแม่ และคนรัก ได้ไปทำการตรวจมาแล้วหลังรู้ข่าว ซึ่งผลปรากฎไม่พบเชื้อแต่อย่างใด พร้อมระบุอีกว่าตอนนี้ผู้จัดการของเธอกำลังกักตัวและรักษาตามมาตรฐานรัฐฯ อยู่
.
ล่าสุดวันนี้(9 ม.ค. 2564) ในอินสตาแกรมสตอรี่ของนางเอกคนดัง “แต้ว” ได้ลงภาพไทม์ไลน์ที่ทางผู้จัดการส่วนตัวตั้งใจเขียนชี้แจงย้อนเส้นทางที่ได้เดินทางไปไหนมาบ้าง ตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค. 2563 – 4 ม.ค. 2564 อย่างละเอียดยิบ พร้อมกับระบุปิดท้ายด้วยว่า “สุดท้ายนี้ ขอพูดเรื่องที่เป็นข่าวนะคะ เฟรมเจอพี่แต้วเป็นครั้งสุดท้ายในวันที่ 28 ธ.ค. ก่อนไปเชียงใหม่ แล้วตั้งแต่กลับมา กทม. ก็ยังไม่ได้เจอกัน
.
เฟรมแจ้งพี่แต้วทั้งก่อนและหลังทราบผลเกี่ยวกับเรื่องนี้ ใจจริงไม่ได้อยากให้เป็นข่าวกระทบทางพี่แต้วเพราะว่าเราไม่ได้เจอกันในช่วงนี้เลยจริง ๆ หลังจากที่ข่าวออกไปแล้ว เลยถือโอกาสนี้ขอโทษพี่แต้วและแม่นิดที่ทำให้วุ่นวาย และขอบคุณมาก ๆ ที่เข้าใจและให้กำลังใจเฟรมค่ะ ทั้งนี้การโพสต์ครั้งนี้เพื่อให้เป็นประโยชน์กับคนที่เดินทางไปในสถานที่และเวลาที่ทับซ้อนกับเฟรม และอาจจะยังไม่รู้ตัว เพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่กระจายของเชื้อไปสู่คนใกล้ตัวของคนเหล่านั้นค่ะ สุดท้ายนี้เฟรมต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ด้วยนะคะ ขอโทษจริง ๆ ค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,651 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม