“เจนนี่ รัชนก” ทำเซอร์ไพรส์รับปีใหม่ หอบเงินสดให้แม่ 1 ล้านบาท

เป็นอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตตั้งแต่อายุยังน้อย สำหรับนักร้องสาว “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” จากเด็กสาวที่ร้องเพลงทำตามความฝันจนตอนนี้ได้เป็นเจ้าของค่ายเพลง มีนักร้องในสังกัดมากมาย แต่ถึงแม้จะโด่งดังแค่ไหน เจนนี่ก็ไม่เคยลืมครอบครัว เป็นลูกกตัญญูให้ของขวัญสุดพิเศษกับคุณแม่เสมอ
.
อย่างล่าสุดในวันปีใหม่ที่ผ่านมา นักร้องสาวก็ได้จัดฉากกับแฟนหนุ่ม “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” ว่าจะถ่ายคลิปรีวิวรีโนเวทบ้าน นัดให้คุณแม่แต่งตัวสวย ๆ รอไว้ สุดท้ายสาวเจนนี่ก็ได้หอบของขวัญ 2 กล่องใหญ่มาเซอร์ไพรส์คุณแม่ที่บ้าน โดยมี “ลิลลี่” น้องสาวนั่งอยู่ด้วย และให้แม่เลือกของขวัญมา 1 กล่อง หลอกว่ากล่องนึงมีเงินอยู่ 1 หมื่นบาท อีก 1 กล่อง มีเงินอยู่ 1 แสนบาท ซึ่งคุณแม่ก็เลือกมา 1 กล่องแต่เปิดออกมาพบว่าเป็นเงิน 1 ล้านบาท สร้างความปลื้มใจและคาดไม่ถึงให้กับผู้เป็นแม่ จนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ทางด้านเจนนี่ก็ซึ้งจนน้ำตาไหลเช่นกัน พร้อมพูดกับแม่ว่า “เงิน 1 ล้านนี้ให้แม่ ที่ผ่านมาให้ทุกอย่าง แต่มีสิ่งเดียวที่ยังไม่เคยให้คือเงินสดเป็นก้อน แม่จะได้พูดว่าได้จับเงินล้านแล้ว”
.
ซึ่งเจนนี่เผยต่อว่า สำหรับคุณพ่อนั้น เจ้าตัวได้ทำการเซอร์ไพรส์ให้ไปแล้วเช่นกัน แต่แค่ไม่ได้ออกสื่อ ส่วนที่ถ่ายคลิปให้เงินคุณแม่ครั้งนี้ เป็นเพราะช่วงนี้โควิด-19 กำลังระบาด ไม่มีงานคอนเสิร์ตจึงต้องหันมาถ่ายคลิปลงยูทูบแทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,763 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม