ตกใจเป็นพื้นที่เสี่ยง “แพรว คณิตกุล” เพิ่งกลับจากบ้านญาติ ระแวงรีบตรวจโควิด-19

กำลังอยู่ในช่วงหวาดระแวงกับโรคระบาดอย่างโควิด-19 กันอย่างหนัก และถ้าไปพื้นที่เสี่ยงยิ่งสร้างความกังวลไม่น้อย อย่างนักร้องสาวเสียงใส “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้รีบเข้าตรวจหาเชื้อโควิด-19 เนื่องจากตนได้กลับบ้านไปหาครอบครัวในช่วงปีใหม่ที่พัทยา จ.ชลบุรี และได้ไปเดินตลาดใหม่นาเกลือบางละมุง ก่อนจะประกาศว่าจุดนั้นเป็นพื้นที่เสี่ยง
.
ซึ่งแพรวได้โพสต์ภาพโชว์ผลตรวจโควิด-19 ลงอินสตาแกรม โดยผลออกมาว่า “ไม่พบเชื้อ” พร้อมเล่าว่า “Happy New Year!!!! เป็นของขวัญปีใหม่สำหรับคณิตที่ดีที่สุด เย้!!!ไม่พบเชื้อจ้า เพราะไปหาแม่กับยายมาช่วงก่อนปีใหม่ที่บ้านพัทยา ไปซื้อของที่ตลาดใหม่นาเกลือบางละมุงมาทำอาหารให้แม่กับยายกิน (ช่วงที่ไปยังไม่มีประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยง) โหพอเค้าประกาศว่าเป็นพื้นที่เสี่ยง กลัวยายกับแม่ติด กลัวเอาไปติดคนรอบข้าง นอยด์ว่าเราจะเป็นมั้ย
.
ตอนแรกสารภาพเลยว่าใจหดมากทั้งกลัวผลที่ออกมาทั้งคนที่ขู่ว่าตรวจโควิดมันเจ็บ เอาจริง ๆ ไม่เจ็บอะแค่มันเคือง ๆ เหมือนเราแคะหูแค่นั้นแต่เป็นที่จมูก5555 อย่าไปกลัวค่ะคุ้มค่าถ้าไปพื้นที่เสี่ยงแนะนำให้ไปตรวจนะคะ ได้ผลภายใน 24 ชม.ค่ะ ตอนนี้คณิตจะไอหรือจามก็ไม่นอยด์แล้วภูมิแพ้นั่นเอง ปล.ไม่ได้วัดส่วนสูงแต่ทำไมมีค่าส่วนสูงอะ หรือจะกะ ๆ เอาแต่ทำไมมีจุดด้วยอะ”
.
จากนั้นได้มีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีที่ไม่พบเชื้อ รวมถึงแชร์ประสบการณ์ความนอยด์ในช่วงรอผลโควิด-19 เหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,001 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม