“ชมพู่ ธัณย์สิตา” เผยสาเหตุเปลี่ยนใจกะทันหัน ไม่ผ่าตัดก้อนเนื้อที่คอ


หลังจากหนึ่งในพิธีกรเซเลบตกมันส์บันเทิง พ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง “ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์” ลงภาพที่เจ้าตัวนั่งอยู่บนเตียงของโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง พร้อมแคปชันว่า มาเตรียมตัวเช็คร่างกายเตรียมพร้อมผ่าตัดพรุ่งนี้เช้า ร่างกายแข็งแรงพร้อมผ่าเอาก้อนที่คอ..ออกไปแล้ว” ก่อนไม่นานจะออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่า “ตอนนี้ขออนุญาตแจ้งข่าวเลื่อนการผ่าตัดออกไป” และย้ำด้วยว่าไม่ต้องตกใจเพราะไม่มีอะไร ซึ่งแฟนคลับหลายคนต่างสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า
.
จนล่าสุด “ชมพู่” ได้ออกมาเปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ถึงสาเหตุที่ตนเปลี่ยนใจไม่ผ่าตัดก้อนเนื้อกะทันหัน ว่า “ช่วงก่อนปีใหม่ ตั้งใจจะไปผ่า เพราะเราอยากเอาก้อนเนื้อที่คอออก แต่พอคุยกับหมอจริงจัง มันต้องใช้เวลาพักฟื้นอย่างน้อย 1-2 สัปดาห์ ซึ่งเราไม่มีเวลาขนาดนั้น เพราะเรามีงานต่อยาวตั้งแต่ต้นปี 2564 ส่วนตอนแรกที่ลงรูปคือเราไปสแตนบายแล้ว เปลี่ยนชุดพร้อมที่จะเข้ารับการผ่าตัดในวันรุ่งขึ้น เพราะคิดว่าแผลไม่ใหญ่มาก พักฟื้นช่วงปีใหม่สัก 2-3 วันคงพอ แต่พอมันไม่ได้ ก็ต้องเปลี่ยนชุดกลับบ้าน ไปนอนพักที่บ้านแทน
.
และก่อนจะกลับก็คุยกับหมอจริงจัง หมอบอกว่าก้อนเนื้ออันนี้ มันมีโอกาสที่จะใหญ่และเล็กได้ ตามการดูแลร่างกายของเรา แต่คุณหมอบอกว่าก้อนเนื้อนี้จะผ่าหรือเก็บไว้ก่อนได้ เพระาไม่มีผลอะไรร้ายแรงกับร่างกายเรา ยังสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติ หรือในทางที่เลวร้ายที่สุด ๆ ถ้ามันจะพัฒนากลายเป็นเนื้อร้ายหรือมะเร็งจริง ๆ คุณหมอก็บอกว่าก้อนเนื้อที่อยู่บริเวณลำคอ มันสามารถรักษาหายได้ ทำให้เราและครอบครัวโล่งอก คงต้องรอดูช่วงเวลาอีกว่าว่าจะว่างพักยาวได้ตอนไหน ค่อยตัดสินใจผ่าอีกที”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 455 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม