“มีน พีรวิชญ์” ควักเงินเฉียด 20 ล้านบาท ซื้อบ้านใหม่เพื่อพ่อแม่


เป็นอีกหนึ่งหนุ่มในวัย 21 ปี ที่ตั้งใจทำงานอย่างหนัก เก็บหอมรอมริบมาตลอด จนปีนี้ 2564 ถือเป็นอีกปีที่ดีของนักแสดงหน้าใส “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” ก็ได้ฤกษ์ดีถือโอกาส ซื้อบ้านใหม่ ราคาเฉียด 20 ล้านบาท ด้วยน้ำพัก น้ำแรงตัวเอง เพื่อพาคุณพ่อ และคุณแม่มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ
.
โดย “มีน พีรวิชญ์” เผยว่า ผมตั้งใจมาตลอดว่าอยากพาคุณพ่อ คุณแม่ มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ เพราะช่วงหลังมานี้ ผมทำงานเกือบทุกวัน จนทำให้ไม่ค่อยมีเวลากลับไปหาคุณพ่อ คุณแม่ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และด้วยความที่บ้านผมเปิดเป็นร้านเกม ท่านทั้ง 2 เลยคิดอยู่นานเหมือนกันครับว่า จะมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯไหม แต่พอพวกท่านตกลง ผมก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังนี้ เพื่อให้ครอบครัวได้มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯครับ
.
นับว่าเป็นเด็กหนุ่มไฟแรง ที่มีพลังและทำตามความฝันได้ตลอด โดยในปีนี้ 2564 หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ก็ยังมีผลงานต่าง ๆ ให้ได้ติดตามกันตลอดปี เช่น ภาพยนตร์เรื่องพี่นาค 3 , ละครเพชฌฆาตจันทร์เจ้า , รายการ Thailand I Miss You , ซีรีส์ Agent Ghost และล่าสุดผุดโปรเจกต์รายการใหม่ทางออนไลน์ ชื่อรายการ “บ้านเราเปล่า” โดยเป็นการชวนแขกรับเชิญทั้งสาวแท้ สาวเทียม ที่ตัวเองสนิท และไม่สนิท มาทำความสนิท คุยเล่นกันในบ้าน ซึ่งจะใช้โลเกชั่นบ้านใหม่ของตัวเองเป็นสถานที่ถ่ายทำอีกด้วย.


เข้าชม 4,301 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม