“ฉอด สายทิพย์” ชี้แจงสาเหตุลาออกจาก “แกรมมี่”

เปิดปีใหม่มาก็สั่นสะเทือนวงการ เมื่อ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่อนหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย แจ้งการลาออกของกรรมการบริษัท ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ “ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ที่ดำรงตำแหน่งกรรมการมาตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2545 และทำงานกับแกรมมี่มาตั้งแต่ปี 2532

ซึ่ง บุษบา ดาวเรือง ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวในหนังสือถึงการลาออกดังกล่าวว่า เนื่องจากมีการปรับโครงสร้างธุรกิจในจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ประกอบกับมีภารกิจที่เพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก ทำให้ไม่สามารถทำหน้าที่กรรมการของบริษัทได้อย่างเต็มที่ ทำให้ทั้งสองท่านตัดสินใจลาออก



ล่าสุด “ฉอด สายทิพย์” ที่ชี้แจงถึงสาเหตุการลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ดังนี้
ตนยังอยู่ในเครือแกรมมี่ เพียงแต่มีการปรับโครงสร้างธุรกิจของกลุ่มแกรมมี่ ทำให้ เช้นจ์ 2561 กลายเป็นบริษัทย่อยของบริษัทภายใต้กลุ่มธุรกิจการร่วมค้าแทน ซึ่งการดำเนินธุรกิจของเช้นจ์ นับจากนี้จึงไม่ได้ผ่านการบริหารงานของแกรมมี่โดยตรง แต่จะผ่านการบริหารงานของกิจการร่วมค้า แทน

ดังนั้นเพื่อให้การบริหารงานเป็นไปด้วยความคล่องตัว และใช้เวลาบริหารบริษัท เช้นจ์ 2561 ได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ตนจึงขอลาออกจากการเป็นกรรมการบริษัทแกรมมี่ และปฏิบัติงานในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของบริษัท เช้นจ์ 2561 จำกัด ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทในกลุ่มของแกรมมี่ต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,919 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม