คอนเทนต์สุดปัง! รอบปีในเว็บไซด์ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”

  1. เป็นปีที่มีข่าวและเรื่องราวต่าง ๆ  ในวงการบันเทิงเกิดขึ้นมากมาย โดย “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้ทำหน้าที่นำเสนอข่าวสารมาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี พ.ศ.2563 นี้ และก่อนจะเริ่มศักราชใหม่ เลยขอประมวลเหล่าเรื่องราวสุดฮอตในเว็บไซด์ https://nineentertain.mcot.net/ ที่มียอดผู้เข้าเว็บไซด์มากกว่า 5,369,645  ยูสเซอร์  ซึ่งตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 จนถึง ธันวาคม 2563 มี 5 ข่าวที่ยอดการอ่านสูงสุดดังนี้
  2. 1. “ปู่ไพวงษ์” เคลียร์ดราม่าให้กําลังใจ “แมท ภีรนีย์” แต่ไม่ไปดูหลานสาว “น้องปีใหม่” ถามกลับฝั่ง “แอฟ ทักษอร” อนุญาตให้พวกเราไปไหม
    ข่าวนี้เกิดขึ้นจากมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์หา “ปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์” คุณพ่อของหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ที่ไปนั่งให้กำลังใจหวานใจคนใหม่ของลูกชายอย่างนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ในงานอีเวนต์แห่งหนึ่ง ว่า
    “เห็นข่าวไปนั่งให้กำลังใจคนใหม่ผิดหวังค่ะ ทีลูกกับหลานขึ้นเวทีแสดง เปิดตัวสินค้าเคยไปให้กำลังใจมั้ย นี่แหละเนอะผู้ชาย” งานนี้คุณปู่ไพวงษ์รีบเข้ามาชี้แจงตอบกลับว่า “ขอทำความเข้าใจกับหนูหน่อย ปู่ทำงานรับใช้สถาบันเรื่องการกุศล จะเห็นในigของปู่ ที่ไปบริจาคให้กับสถาบันโรงพยาบาลมา 4 ปีซ้อนแล้ว ปู่ก็บอกไปกับลูกหลานว่าถ้าคนไหนมีเวลาก็ให้มาช่วย ไม่เคยไปนั่งเฝ้าใคร เฝ้าแต่หลาน ปีใหม่ และโคโม่ ขอให้เรื่องนี้เป็นเรื่องของการกุศล และการทำบุญดีกว่านะครับ เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ แฟนคลับจะได้เข้ากันสักทีนะครับ เรื่องที่พวกเราไม่เคยแสดงตัว ไปให้กำลังใจปีใหม่เลยนั้น ต้องถามท่านผู้จัดการคุณเปิ้ล (ผู้จัดการ แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ )จะอนุญาตให้พวกเราไปไหม? เพราะ…ขอเพียงส่งเสียงมา จะไปหา จะไปในทันใด” จนกลายมาเป็นประเด็นให้มีการวิพากษ์วิจารณ์กันต่อมา
    ข่าวดังกล่าวมียอดคนอ่านมากกว่า 1,010,900
  1. 2. ชาวเน็ตรุมด่า “กันต์ กันตถาวร” แซว “แน็ก ชาลี” ไม่ปกติเพราะชอบพูดกับสัตว์ ชี้ไม่ควรเป็นพิธีกรอีก
    เป็นดราม่าใหญ่โต เมื่อพิธีกรชื่อดัง “กันต์ กันตถาวร” ที่เป็นผู้ดำเนินรายการมวยดารา 10 Fight 10 เมื่อค่ำ วันที่ 9 ต.ค. 2563 ได้ใช้คำพูดที่ทำให้ชาวเน็ตมองว่าเป็นการบูลลี่ผู้เข้าแข่งขันอย่าง “แน็ก ชาลี ปอทเจส” ว่า แน็กผิดปกติ “พูดกับสัตว์รู้เรื่องแต่พูดกับหมัดไม่รู้เรื่อง” และแซวว่า “พี่ว่าเราป่วยนะ” จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ว่ากันต์ไม่ควรเป็นพิธีกรอีกต่อไป
    ข่าวดังกล่าวมียอดคนอ่านมากกว่า 568,251 ในเวลาไม่ถึงเดือน
  1. 3. “ตู่ ปิยวดี” และ “มาวิน ทวีผล” โชว์สวีตกลางทะเล ควงคู่สวมชุดว่ายนํ้าอวดหุ่นแซ่บในทริปสละโสด
    ในเว็บไนน์เอ็นฯ ไม่ได้มีแค่ดราม่านะจ๊ะ แต่ยังมีความน่ารักมุ้งมิ้งด้วย อย่างข่าวของผู้จัดคนสวย “ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์” กับว่าที่เจ้าบ่าว “มาวิน ทวีผล” ที่ทั้งคู่จัดทริปสละโสดก่อนวิวาห์กับเพื่อน ๆ ที่ทะเล จ.ภูเก็ต โดยทีเด็ดคือการสวมชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ โชว์หุ่นแซ่บคู่ล่องเรือยอร์ชทำทะเลลุกเป็นไฟ ยอดคนอ่านในเว็บไนน์เอ็นเตอร์เทน ทะยานไปถึง 532,231 ในเวลาอันรอดเร็ว
  1. 4. “แมท” เตือน “เจี๊ยบ” ใช้แคปชันนี้ ระวังทัวร์ลงเพราะมีประสบการณ์แล้ว
    ต้องบอกว่าเป็นปีที่ฮอตมากของ “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหนก็เป็นข่าว เพราะแค่ไปคอมเมนต์ในรูปของนักแสดงสาวเรียบร้อย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ที่ใส่ชุดดำ แล้วเขียนแคปชันว่า “จะแสนดีไปทำไม เค้าเลือกคนที่ถูกใจ ไม่ใช่คนดี 😝” โดยแมทเข้าไปคอมเมนต์ว่า “ระวังค่ะ เคยใช้แคปชันนี้แล้วทัวร์ลงเฉย” เท่านั้นก็กลายเป็นประเด็นดังที่มีคนให้ความสนใจ เข้ามากดอ่านข่าวดังกล่าวจนยอดคนอ่าน แตะไปถึง 502,622 กันเลย
  1. 5. “ปุ้มปุ้ย” โชว์สเต็ปพลิ้ว ตามสามีกลับบ้าน “กวินท์” ขํา ๆ ให้เรียกว่า ‘วิน ดีเซล’
    เป็นสาวมั่นใจขวัญใจคนรุ่นใหม่ สำหรับ “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ภรรยาคนสวยของ “กวินท์ ดูวาล” ที่งัดไม้เด็ดวิธีตามแฟนที่ติดเกมหนักให้ขึ้นมานอนแบบได้ผลทันตาด้วยการใส่ชุดวันพีชสีแดงใช้เสื้อแขนยาวผูกเอว แล้วมาเต้นโชวสเต็ปเอวพลิ้ว ทำเอาคุณสามี “กวินท์” ได้คอมเมนต์ทันทีว่า “เรียกผมว่าวินดีเซล 🔥🔥🔥” (วิน ดีเซล ชื่อพระเอกในหนังรถซิ่ง) ดีจริง ๆ ถึงขั้นมีคนอ่านทะลุไปกว่า 456,449
    บอกเลยว่าฮอตแบบไม่มีอะไรกั้นจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 79 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม