“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทำเซอร์ไพรส์ขอ “ไบร์ท พิชญทัฬห์” แต่งงานกลางรายการสดทั่วประเทศ

ทำเอาแฟน ๆ หน้าจอฟินต้อนรับวันคริสต์มาส เมื่อเช้านี้ (25 ธ.ค. 63) นักร้องหนุ่ม “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เจ้าของเพลงดัง “รักเธอ” ทำเซอร์ไพรส์ขอแฟนผู้ประกาศข่าวสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ” แต่งงานกลางรายการสด เรื่องเล่าเช้านี้ ในช่วงท้ายรายการ หลังคบหากันมาถึง 9 ปี
.
โดยร่วมกันกับทีมงานจัดเตรียมเซอร์ไพรส์นี้กว่า 1 สัปดาห์ ซึ่งนักร้องหนุ่มขอใช้วันนี้ เพราะเมื่อ 9 ปีที่แล้ว ในรายการนี้เป็นครั้งแรกที่ทำให้ทั้งคู่ได้รักกัน ซึ่งบรรยากาศในรายการอบอวลไปด้วยความสุขและความยินดี โดยโต๋ได้คุกเข่าแล้วถามว่า “แต่งงานกันนะ” ก่อนที่ไบรท์จะตอบตกลงทั้งน้ำตาแห่งความดีใจ จากนั้นคุณแม่และครอบครัวของฝ่ายชายก็เข้ามาในรายการ คุณแม่ของโต๋ได้เผยระหว่างสวมกอดไบรท์ว่ายินดีต้อนรับลูกสาว
.
ซึ่งก่อนหน้าที่หนุ่มโต๋จะขอสาวไบรท์แต่งงาน ในอินสตาแกรมของฝ่ายชายก็ได้ลงรูปคู่กับแฟนสาวที่ย้อนกลับไปวันคริสต์มาสเมื่อปี 2012 เป็นภาพในรายการเดียวกันขณะทั้งคู่เล่นเปียโนด้วยกันและเจอกันครั้งแรก พร้อมแคปชันว่า “25 ธันวาคม 2012 พร้อมอิโมจิ ต้นคริสต์มาส,ยิ้ม,นาฬิกาทราย #หวัดดีเบล” จนเพื่อน ๆ คนเข้ามาคอมเมนต์แซวว่าช่วงนี้ทำอะไรผิดมาหรือเปล่า รวมถึงบอกว่ารอฟังข่าวดี


เข้าชม 563 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม