แฟนคลับฟินหนัก! “ณเดชน์” ปล่อยเอ็มวีเพลงใหม่ สื่อเรื่องราวความรักกับ “ญาญ่า”

เป็นดาราที่ความสามารถครบเครื่องจริง ๆ สำหรับพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เพราะตั้งแต่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงซุปตาร์หนุ่มคนนี้ก็มีผลงานออกมามากมายได้ไม่ซ้ำแบบ ทั้ง งานละคร , ภาพยนตร์ , โฆษณา , คอนเสิร์ต หรือแม้แต่การร้องเพลงที่ออกซิงเกิลมาทีไรก็ปังหมด อย่างล่าสุดกับการทำเพลงที่หนุ่มณเดชน์ลงทุนทำเองและร้องเองทั้งหมด รวมถึงคิดเอ็มวีเอง เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์แฟนคลับต้อนรับปีใหม่
.
ซึ่งวันนี้ (24 ธ.ค. 63) พระเอกหนุ่มได้ปล่อยเอ็มวีเพลงที่มีชื่อว่า ORBIT (BY NADECH KUGIMIYA) ผ่านช่องยูทูบของตัวเอง โดยเนื้อเพลงและเอ็มวีก็สุดแสนจะน่ารัก เพราะเล่าเรื่องราวในโลกอวกาศที่มีตัวของณเดชน์เป็นตัวละครเอก และที่เซอร์ไพรส์หนักก็คงจะเป็นตัวละครหญิงที่เป็นตัวแทนของหวานใจอย่างสาว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” แถมมีเจ้า ฮาป้าปากาโลโล่ หรือ ฮาป้า สุนัขแสนรักของญาญ่า และเจ้าเย็นเย็น สุนัขตัวโปรดของหนุ่มณเดชน์ด้วย รวมถึงฉากจบสุดท้ายของเอ็มวีตัวละครชายได้สวมแหวนให้กับตัวละครหญิงที่นิ้วนางข้างซ้าย งานนี้ทำให้ลุ้นว่าคู่นี้จะมีข่าวดีเร็ว ๆ นี้หรือเปล่า อีกทั้งเครดิตตอนจบเพลงก็ได้ขอบคุณสาวญาญ่า และเจ้าสุนัขทั้งสองตัวด้วย
.
แย้มข่าวดีสำหรับแฟนคลับของหนุ่มณเดชน์ นี่เป็นผลงานเพลงชิ้นแรก ซึ่งพระเอกหนุ่มตั้งใจจะทำเพลงต่อ ๆ ไป แอบกระซิบว่ามีครบรสทั้ง หวาน ซึ้ง เศร้า รอติดตามกันได้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ : ยูทูบ Nadech Kugimiya

เข้าชม 3,491 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม