“เปปเปอร์ ยูเอชที” ยกสินสอด 39 ล้าน เริ่มต้นชีวิตคู่ “ครีม” แฟนสาวนอกวงการ

เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปแล้ว สำหรับ ดร.รัฐศาสตร์ กรสูต หรือ เปปเปอร์ อดีตนักแสดงและนักร้องอดีตสมาชิกบอยแบนด์วง UHT กับแฟนสาวนอกวงการ “ดรีม ศุภากร หล่อพิพัฒน์” ที่คบหาดูใจกันมา 3 ปีก่อน จะควงคู่เข้าพิธีมงคลสมรสกันไปเมื่อเช้าวันนี้ (24 ธ.ค. 2563) ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

โดยมีพิธีหมั้น ยกขบวนขันหมาก หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ และยกน้ำชา ในตอนเช้า และในตอนบ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เปิดใจกับสื่อมวลชน
โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวเล่าว่าครอบครัวทั้งสองฝ่ายอวยพรว่าชีวิตคู่เหมือนการวิ่งมาราธอน ต้องใจเย็น ๆ ถ้ามีอะไรก็ต้องเดินไปด้วยกัน ถ้าทำผิดก็ให้ขอโทษ ถ้าถูกก็ให้ขอโทษเหมือนกัน การใช้ชีวิตคู่ก็ต้องมีสักคนต้องยอม ซึ่งเจ้าบ่าวออกปากว่าจะเป็นคนยอมเอง เป็นการยอมกันและกันเพื่อความรัก
เปปเปอร์ : จริง ๆ ได้คุยกันว่า เวลาที่ผมอยู่กับน้องครีม รู้สึกว่ามีความสุข และรู้สึกว่าไม่ต้องการอะไรแล้ว แค่อยู่ด้วยกันก็มีความสุขแล้ว ก็เลยคิดว่าความรู้สึกนี้น่าจะใช่ และผมก็มองเห็นภาพอนาคตของตัวเองกับน้องครีม ว่าเราจะวางแผนอย่างไร และผมรู้สึกว่าคนนี้แหละที่เราเกิดมาเพื่อคู่กัน
ครีม: ต้องบอกก่อนว่าเราสองคน ไม่เคยมีภาพเรื่องการแต่งงานอยู่ในหัวเลย เรียกว่าค่อนข้างไกลมาก คือเราค่อนข้างหวงความโสดของตัวเองพอสมควร แต่พอเราได้มาเจอคนที่ใช่จริง ๆ ถ้าเขาเปลี่ยนเราได้ขนาดนี้ ก็คิดว่ามันต้องมีอะไรที่น่าจะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลักษณะนิสัย เป็นเรื่องการเติมเต็มสิ่งต่าง ๆ วิสัยทัศน์ต่าง ๆ สิ่งเหล่านี้ทำให้เราอยากเปลี่ยนตัวเองและก้าวไปสู่จุดใหม่ด้วยกัน



ส่วนเรื่องของการมีทายาทนั้น ทั้งคู่บอกว่ายังไม่ใช่ช่วงนี้ อยากจะพักกันก่อนสักปีสองปี และอยากจะลุยเรื่องงาน ในการที่จะมีทายาท เป็นเรื่องที่ทั้งคู่ซีเรียสเพราะจิตใจของคนที่เป็นพ่อเป็นแม่ต้องพร้อมด้วย การใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน ต้องวางพื้นที่ส่วนตัวกันและกัน การต้องหาเวลาตรงกลางเพื่อจะมาเจอกัน ทุกคนก็มีภาระหน้าที่และโลกของตัวเอง การที่หาตรงกลางให้กันได้มันจะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น และใช้ชีวิตคู่กันต่อไปได้ยาวนานขึ้น

ส่วนสินสอดนั้นมีเงินสด 5 ล้านบาท มีทองคำ 50 บาท และมีที่ดินบ้าน 4 แปลง เครื่องเพชร มูลค่ารวมทั้งสิ้นประมาณ 39 ล้านบาท ซึ่งเป็นเลขมงคลของทั้งคู่ โดยทั้งคู่ยังไม่ได้มีการจดทะเบียนสมรสกัน ขอเป็นเรื่องในอนาคต
เปปเปอร์ : ผมเคยสัญญากับน้องครีมว่า ผมจะจับมือกับน้องครีมอย่างนี้ตลอดไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น
ครีม : ครีมสัญญาว่า ถ้าเราแต่งงานแล้ว เราจะมีบทบาทที่มากขึ้น เป็นทั้งภรรยา เป็นทั้งแม่ ก็จะทำทุกบทบาทให้ดีที่สุด .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,002 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม