“เดียร์” แฟน “หมอเจี๊ยบ” ตอบทุกข้อสงสัยชีวิตคู่ แย้มรอฟังข่าวดีเรื่องแต่งงาน

เรียกได้ว่าเป็นคู่รักที่น่ายกย่อง สำหรับคู่ของ “หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์” กับแฟนสาว “เดียร์ บุษรา” ที่ครองรักกันมาถึง 4 ปี จนตอนนี้ทั้งคู่ปลูกบ้านเป็นเรือนหอด้วยกันเรียบร้อย แถมหมอเจี๊ยบก็ได้เผยกับรายการ Z story ว่ารักครั้งนี้สุกงอมจนมีคิดเรื่องแต่งงาน อีกทั้งยังอยากให้มีกฎหมายรองรับชีวิตคู่สมรสของเพศทางเลือกด้วย
.
ล่าสุดวานนี้ (23 ธ.ค. 63) ทั้งคู่ได้จูงมือกันทำพิธีขอพรสิ่งศักสิทธิ์ที่คุ้มครองบ้าน ก่อนเตรียมย้ายเข้าอยู่ โดยหมอเจี๊ยบได้โพสต์ภาพขณะทำพิธีไหว้ลงอินสตาแกรม ระบุแคปชันว่า “วันนี้ขอบคุณพี่นิ่ม @nim_0416 และป้าจู @julyjuly3636 มากนะคะที่มาไหว้เจ้าที่เจ้าทางเจ้าบ้านเจ้าเรือน และพร้อมดูฮวงจุ้ยด้วยศาสตร์ยูเรเนี่ยน รู้สึกสบายใจและเป็นจุดเริ่มต้นดี ๆ ในชีวิต ขอบคุณ @super_nann @natt_thebear @onnannsomradee @tinasuppanad ที่พามาเจอกัลยาณมิตรที่น่ารักเสมอ เราจะอะพอลโล่ ไปด้วยกัน”
.
ส่วนทางด้าน “เดียร์” แฟนสาวของหมอเจี๊ยบได้โพสต์ภาพเช่นเดียวกันลงอินสตาแกรม พร้อมตอบทุกข้อสงสัยของชีวิตคู่ผ่านแคปชันว่า “วันนี้เราไหว้ขอพรสิ่งศักสิทธิ์ที่คุ้มครองบ้าน ก่อนเตรียมย้ายเข้าอยู่กันค่ะ ขอบคุณพี่นิ่ม @nim_0416 กับป้าจู @julyjuly3636 มาก ๆ เลยนะคะ เคยมีคนถาม…ว่า….ไม่อยากแต่งงาน มีครอบครัว มีลูกหรอ ? อืมม โดยส่วนตัวแล้ว เดียร์ไม่ได้เป็นคนที่มีความอยากที่จะมีน้อง ไม่ใช่ว่าคบกับพี่เจี๊ยบแล้วไม่สามารถมีน้องได้ เลยไม่อยากมี แต่โดยพื้นฐาน ปกติไม่ได้มีความอยากที่จะมีลูกอยู่แล้ว แต่เดียร์ชอบเล่นกับเด็กนะ แต่ไม่ได้ถึงขนาดว่า ฉันอยากมีลูก! ฉันต้องมีลูก! การไม่มีลูกจึงไม่เป็นประเด็นปัญหาระหว่างเดียร์กับพี่เจี๊ยบเลย
.
ส่วนเรื่องการมีครอบครัว เดียร์มองว่า อยู่ที่ใครจะตีความหมายคำว่าครอบครัวว่ายังไง สำหรับเดียร์แล้ว คำว่าครอบครัว ไม่ได้หมายถึง “สมาชิก” ว่าต้องประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูก แต่คำว่าครอบครัวของเดียร์มันคือ “ความรู้สึก” มันคือการที่วันนึงเราไม่ได้คิดถึงแต่ตัวเอง หรือต่างคนต่างใช้ชีวิต แต่มันคือการที่วันนึงจากที่เราใช้ชีวิตแบบ individually มาเป็น คิดถึงกันและกัน ร่วมสร้าง ร่วมเดินไปด้วยกัน นี่คือครอบครัวในแบบของเดียร์ ตอนนี้เดียร์ก็มีครอบครัวของเดียร์แล้ว พี่เจี๊ยบ แฟรงค์ กระเพรา คือครอบครัว ครอบครัวที่เราสร้างขึ้นมาด้วยกัน เดียร์แฮปปี้และมีความสุขกับครอบครัวของเดียร์มาก 🙂 รู้สึกขอบคุณคนบนฟ้าในทุก ๆ วัน
.
ส่วนเรื่องแต่งงาน 5555555555 เดียร์อยากแต่งงานค่ะ แล้วก็จะแต่งงานด้วย มีเจ้าบ่าวแล้วด้วย 55555555 งู้ยย เล่นตัวเอง รอฟังข่าวดีกันนะคะ 🙈🙈 แต่คงไม่ใช่เร็ว ๆ นี้ ยังไม่มีกำหนดการอะไรเลย ตอนนี้ขอใช้ชีวิต slow life ที่บ้านหลังใหม่สักพัก กำลังจะย้ายเข้าอยู่กันแล้ว ตื่นเต้น กับขอพักยาว ๆ ให้หายเหนื่อยจากการทำงานกันก่อนนะคะ ตอบครบทุกข้อแล้ว ขอบคุณทุกคนที่ติดตามมาก ๆ เลยนะคะ ขอสรุปจากข้อความที่เขียนมาทั้งหมด เป็นสั้น ๆ ว่า ผู้หญิงคนนี้ไม่ได้รู้สึกขาดอะไรเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,899 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม