“พีพี-บิวกิ้น” ชนวนเหตุ “นาดาว บางกอก” ร่อนจดหมายรวบรวมหลักฐานเอาผิดโพสต์หมิ่นประมาท

เป็นช่วงที่นักแสดงและเหล่าต้นสังกัดออกมาไล่จัดการเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดที่แสดงความคิดเห็นใช้คำไม่เหมาะสม และออกแนวไปในทางหมิ่นประมาททำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อเหล่าศิลปิน ดารา
ล่าสุดเป็นคิวของ “นาดาว บางกอก” ที่ร่อนจดหมายเตรียมเดินหน้าเอาผิดผู้แสดงความคิดเห็นในข้อความลักษณะ หมิ่นประมาท ทำให้ได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงในสังกัด
“เนื่องจาก นาดาว บางกอก พบว่า มีผู้โพสต์ข้อความเกี่ยวข้องกับนักแสดงในสังกัดของนาดาว
ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social Media) อีกทั้งมีผู้เข้าแสดงความคิดเห็นต่อโพสต์ดังกล่าวด้วย ซึ่งข้อความนั้นมีลักษณะดูหมิ่น หมิ่นประมาท ส่งผลให้นักแสดงได้รับความเสียหายต่อชื่อเสียงเป็นอย่างมาก
นาดาวจึงขอประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการว่า นาตาวจะดำเนินการทางกฎหมายอย่างถึงที่สุด โดยจะไม่มีการประนีประนอมยอมความใด ๆ ทั้งสิ้น ต่อบุคคลผู้โพสต์ หรือแชร์ข้อความใดที่ก่อให้เกิดความเข้าใจผิด หรือทำความเสียหายต่อนักแสดง



ขณะนี้นาดาว ได้เฝ้าติดตามข้อมูลต่าง ๆ บนสื่อสังคมออนไลน์เพื่อรวบรวมข้อมูล และ
ได้เปิดบัญชีอีเมลใหม่เพื่อให้ท่านสามารถส่งข้อมูลหลักฐานการกระทำ หรือข้อความใด ๆ ที่ส่งผลกระทบ ให้นักแสดงของนาดาวได้รับความเสียหาย เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยสามารถส่งข้อมูลหลักฐานแจ้งมายัง นาดาวได้ที่ protect.nadao@gmail.com
นาดาว จะเพิ่มการตรวจสอบด้วยตัวเอง และตรวจสอบข้อมูลหลักฐานที่ได้รับทางอีเมล
เพื่อปกป้องสิทธินักแสดงของนาดาวอย่างเต็มที่ต่อไป”

เรื่องราวที่เป็นต้นเหตุของการร่อนหนังสือในครั้งนี้ มีการคาดการณ์ว่ามาจาก 2 หนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล” และ “พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ที่ถูกกลุ่มผู้ไม่หวังดีปั่นข่าวใส่ร้าย และมีการพาดพิงถึงบุคคลที่สาม และใช้คำพูดรุนแรงมาอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีการปลอมไลน์อ้างตัวว่าเป็นบิวกิ้นอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,703 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม