“ไมค์ พิรัชต์” สาดอารมณ์โมโหในซีรีส์ “ศึกวัดใจนายฉลาม”


มาทางนี้เลยจ้า มาชมการแสดงของหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ในซีรีส์ “ศึกวัดใจนายฉลาม” ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้น ขมวดปมความสนุกทุกตอน วันพฤหัสบดีที่ 24 และ วันศุกร์ที่ 25 นี้ เวลาห้าทุ่มตรง ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 พลาดไม่ได้กับซีนโชว์การแสดงแบบเต็มพิกัดของไมค์ กับฉากบีบคั้นอารมณ์ โมโหเกินขีด แต่ขนาดฟิวส์ขาด บอกได้คำเดียวไมค์ยังน่ารัก ในใจป้าข้างบ้านเสมอนะ
.
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
.
ตอนที่ 40 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563
ลี่เป่าต้องการกำจัดซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) จึงวางแผนเพื่อจะเล่นงานซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แต่นั่นทำให้น่าน่าเกือบเป็นอันตราย และซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เกือบถูกไล่ออกจากการเป็นเชฟของสโมสรว่ายว่ายน้ำ ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) จึงตัดสินใจห่างกัน เพื่อไม่ให้ลี่เป่าทำเรื่องอะไรโง่ๆเช่นนี้อีก แต่ถึงอย่างไรลี่เป่าก็ยังไม่ยอมหยุด เมื่อเธอได้รู้ความลับของหลานเทียน (อวี่หาว) เรื่องเกี่ยวกับซ่งจื่อห้าว เธอจึงนำเรื่องนี้มาขู่หลานเทียน (อวี่หาว) ว่าจะทำให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) รู้เรื่องนี้ หากหลานเทียน (อวี่หาว) ไม่ทำตามข้อตกลงของเธอ
.
ตอนที่ 41 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563
ลี่เป่าขู่ให้หลานเทียน (อวี่หาว) ช่วยกำจัดฉาฉา (จวี จิ้งอี) ออกไปจากชีวิตเธอกับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มิเช่นนั้นเธอจะเปิดเผยความลับของเขา สุดท้ายแล้วหลานเทียน (อวี่หาว) ไม่ยอมทำตามข้อตกลงในสิ่งที่ลี่เป่าต้องการ หลานเทียน (อวี่หาว) แอบวางแผนเป็นสปอนเซอร์อาหารให้กับทีมว่ายน้ำโดยจัดจ้างร้านอาข่ง แต่มีข้อแม้ว่าต้องให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาเป็นเชฟหลักเท่านั้น ส่วนประธานหลินรู้ข่าวว่าหลันซินแอบคบหากับโค้ชหวงจึงส่งคนมาคอยติดตาม หลันซินล่วงรู้ความลับของลี่เป่าเรื่องที่เธอไม่ได้ตั้งท้อง ลี่เป่าขอให้ช่วยปิดเป็นความลับโดยเธอจะยอมทำทุกอย่างที่หลันซินต้องการ และในที่สุดหลานเทียน (อวี่หาว) ก็รู้สึกตัวว่าที่ผ่านๆมาตัวเองนั้นทำไม่ถูกต้อง จึงตัดสินใจบอกความจริงกับซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) และป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) เรื่องการตายของซ่งจื่อห้าว


เข้าชม 810 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม