“กันต์ กันตถาวร” โดนอีก! ถูกตำหนิไร้มารยาท ถาม “รัศมีแข” เพศไหน

มวยจบ แต่ดูดราม่าไม่จบ กับการชกคู่สุดท้าย “10 fight 10 ซีซั่น 2” ระหว่าง “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” และ “เอ็กซ์ ธิตินันท์” ที่ก่อนจะมีการชกขึ้น พิธีกรดำเนินรายการ “กันต์ กันตถาวร” ได้สัมภาษณ์ผู้เข้าแข่งขัน

ในส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์รัศมีแขได้บอกว่าตนเองใช้คิงคองเป็นสัตว์ประจำกายในการชกครั้งนี้ ซึ่งกันต์ถามกลับในทันทีว่า ตัวผู้หรือตัวเมีย ซึ่งหลายคนตั้งคำถามว่า “เหมาะสมไหม” กับประโยคดังกล่าว



ทำให้กันต์ กันตถาวร ถูกวิจารณ์อย่างมาก (อีกครั้ง) ทั้ง “กันต์ไม่มีมารยาทอีกละ ถามรัศมีแขว่าเป็นคิงตองตัวผู้หรือตัวเมีย สมัยนี้แล้วมาสงสัยเพศอะไรค้า ถึงจะพูดเอาฮาแต่ไม่ฮานะค้าคุณพี่ พี่แขดูสะอึกไปแป๊ปนึงด้วย ควรเปลี่ยนพิธีกรป้ะ ถามจริง” , “กันต์ กันตถาวร นักเหยียดแห่งปี2020” , “ไม่ควรพูดคำนี้ออกมานะพี่” , “พิธีกรบ้งอีกแล้วนะคะ เหยียดเก่ง หยาบคายด้วย ไปถามเค้าแบบนั้นไม่ตลกและมันไม่เคยตลก” , “ดราม่านี้กันต์ไม่ต้องออกมาขอโทษก็ได้นะ แต่ผมคิดว่าอยากให้กันต์ไปปรับปรุงแก้ไขและอัปเดตเรื่องของความหลากหลายทางเพศ เรื่องมุกเหยียดต่าง ๆ นานา ๆ เราอยากเห็นพิธีกรรุ่นใหม่และมีทัศนคติที่ใหม่ด้วย” , “ย้อนดูพึ่งเห็นพิธีกรทักแรงอยู่นะ หลายครั้งแล้วนะ พูดเพื่อฮาแต่คนอื่นไม่ฮาด้วยนะ
พธก : ตัวผู้ตัวเมีย
รศข : สตั้น2วิ
ไม่ฮ่านะค่ะพี่” ฯลฯ



โดยมีการเชื่อมถึงคำพูดของ “ต้นหอม ศกุนตลา” ที่เป็นเพื่อนของรัศมีแขที่เชียร์อยู่ข้างเวทีที่พูดก่อนการแข่งว่า “บนเวทีนี้ไม่มีเพศ มีแต่นักกีฬา 2 คน” เหมือนเป็นการตอบกลับคำถามก่อนหน้านี้ของกันต์
ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นการถูกวิจารณ์หนัก ๆ การทำหน้าที่เป็นครั้งที่สองแล้วของกัน หลังจากเคยเกิดเหตุการณ์นี้มาแล้วตอนกรณี “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 33,817 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม