“รัศมีแข” ล้ม “เอ็กซ์” คว้าชัยชนะ 10 Fight 10 กำลังใจล้น! เปิดคลิป “ลิซ่า” ก่อนชก

เรียกได้ว่าปิดท้ายซีซั่นด้วยคู่สุดท้ายได้สนุกสุดใจจริง ๆ สำหรับมวยดาราจากรายการ 10 Fight 10 ซีซั่น 2 กับการขึ้นชกของคู่ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” กับ “เอ็กซ์ ธิตินันท์ สุวรรณศักดิ์” ซึ่งผลการแข่งขัน “รัศมีแข” คว้าชัยชนะจากทีม Black สร้างความดีใจให้กับทีมพร้อมทั้งเพื่อนพ้องมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้รัศมีแขถึงกับต้องหลั่งน้ำตาเพราะได้กำลังใจจากศิลปินเกาหลีสัญชาติไทยอย่าง “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ ลิซ่า BLACKPINK ที่อัดคลิปส่งกำลังใจมาให้กับการขึ้นชกในครั้งนี้
.
หลังจากที่จบการแข่งขันรัศมีแขได้โพสต์ภาพขอบคุณกำลังใจทุกคนที่ส่งมาให้ รวมถึงรูปของสาวลิซ่า พร้อมแคปชันว่า “กำลังใจที่ทำให้แข..เต็มร้อย..ก่อนขึ้นชก…ครูจะรู้ตลอด…เวลาซ้อมต้องเปิด Blackpink 55555…และแขเปิดคลิปน้องดูก่อนขึ้นชกครับ..มันเต็มหัวใจมาก..ขอบคุณน้องที่ทำให้พี่รู้ว่ากำลังใจต่อคนรอบข้างมันสำคัญแค่ไหน…และพี่สัญญาครับ..พี่จะทำแบบที่หนูทำ…อวยลูกฉันเดี๋ยวนี้เลย #วิถีคิงคอง”
.
ต่อมาก็ได้โพสต์ภาพตัวเองในชุดแห่งชัยชนะ ระบุว่า “กราบขอบคุณแฟน ๆ ทางบ้าน…สำหรับกำลังใจจากทุกคน…ที่เมตตาและ…เชียร์ผมครับ..สุดซึ้ง….ผมรักพวกคุณ” รวมถึงรูปที่กอดหลานชายสุดที่รักอย่าง “น้องปกป้อง” ลูกชายของเพื่อนซี้ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์” พร้อมแคปชันว่า “มนุษย์ลุง…5555… เอวหลานเกือบหัก” #ลุงแข #วิถีคิงคอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,800 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม