เศร้าก็ต้องสู้! “กระแต-บี-ตุ๊กกี้” ถูกยกเลิกงานโชว์เซ่นพิษโควิดรอบใหม่


หลังพบการระบาดรอบใหม่ของเชื้อไวรัส โควิด-19 ในประเทศไทยช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และตรวจพบผู้ที่มีเชื้อพุ่งสูงเกินครึ่งพันคนแล้ว สร้างความกังวลใจให้กับประชาชนในประเทศเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ภาครัฐและเอกชนเริ่มประกาศมาตรการป้องกันอย่างเข้มงวดอีกครั้ง รวมถึงขอความร่วมมืองดจัดงานที่ต้องมีการรวมกลุ่มคนจำนวนมากเพื่อลดการแออัดเสี่ยงต่อการแพร่และรับเชื้อดังกล่าว ซึ่งกลุ่มศิลปินนักร้องเป็นอาชีพที่ได้รับผลกระทบโดยตรงเพราะถูกเลื่อนและยกเลิกงานอีกครั้ง
.
โดยลูกทุ่งสาว “กระแต อาร์สยาม” หรือ แตร บุญยะเลี้ยง ได้โพสต์ในอินสตาแกรมระบุว่า “เพิ่งซ้อมโชว์ใหม่เสร็จ เหนื่อยแบบอ้วกคาห้องซ้อม พร้อมกับข่าวแคนเซิลงานทุกงาน หนูทุ่มเทมาก ทุกคนซ้อมหนักมาก และเสียใจหนักมาก แต่ก็เป็นห่วงทุกคนมากเช่นกัน เฝ้าระวังและดูแลตัวเองให้ดีนะคะ” พร้อมแคปชันอีกว่า “แจ้งแฟน ๆ ตรงนี้เลยน้าค้าบ😢ปลิวทุกงาน แคนทุกคอน #ปีใหม่นี้นอนอยู่บ้านงับ😅”
.
ขณะที่นักร้องหนุ่ม “บี พีระพัฒน์ เถรว่อง” ก็ลงภาพตัวเองสวมหน้ากากอนามัย แคปชันว่า “ครั้งแรกเรายังผ่านมาได้ ครั้งนี้เราก็ต้องผ่านได้เช่นกันครับ เป็นกำลังใจให้ทุก ๆ คน #จากคนที่ถูกยกเลิกงานไปแล้วสามงาน😂🤣😭 #การ์ดไม่ตกนะครับ”
.
ด้านนักแสดงตลกอารมณ์ดี “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรม” ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน พร้อมกับโพสต์ระบายในเฟซบุ๊กว่า “นั่งมองหน้าตัวเองในกระจก มีแต่คำว่าสู้เด้อ งานยกเลิกกะต้องสู้ต่อไป บ่เป็นหยัง อยู่ในใจนี่ละ ไห้ผุเดียวกะได้” ซึ่งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเหล่าศิลปินอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,692 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม