เซ่นพิษโควิด! “เสก โลโซ” ยกมือไหว้ขอโทษยกเลิกคอนเสิร์ต ทำเสียหายกว่า 4 ล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกคนที่โดนพิษโควิด-19 เล่นงาน สำหรับนักร้องเพลงร็อก “เสกสรรค์ ศุขพิมาย” หรือ เสก โลโซ จากกรณีที่ตรวจพบคนติดเชื้อโควิด-19 ที่จ.สมุทรสาคร พุ่งขึ้นเกือบ 700 คน อีกทั้งยังพบผู้ติดเชื้อกระจายไปยังจังหวัดต่าง ๆ ทำให้นักร้องหนุ่มต้องออกมาประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ตของตัวเอง เบื้องต้นทำเสียหายกว่า 4 ล้านบาท
.
ซึ่งอินสตาแกรมของ “กานต์ วิภากร ศุขพิมาย” ภรรยาของเสก ได้โพสต์คลิปสามีออกมาชี้แจงและขอโทษแฟนคลับกรณีที่ต้องยกเลิกคอนเสิร์ต ระบุแคปชันว่า “โธ่!!! ชีวิตของพวกเรา ฟีลเดิมกลับมาอีกแล้ว !! แคนเซิลงานเป็นว่าเล่น สุดแสนทรมานไอ้ตอนนี้เนี่ย ตอนที่ต้องโอนเงินคืนเจ้าภาพ เพิ่งเริ่ม เสียหายไป 3-4 ล้านแล้ว อาชีพที่ต้องหยุดก่อนอาชีพอื่น ๆ และกว่าจะได้เล่นก็ท้ายสุดสุดท้ายเลย ลำบากจริง ๆ แล้วคราวนี้! ดูแลตัวเองให้ดีที่สุดนะคะ ได้แต่ภาวนา อย่าให้บานปลายเหมือนครั้งที่แล้ว อยู่บ้านเฉย ๆ 5 เดือนกว่าต้องกินต้องใช้ ภาระโคตรเยอะ จงหยุดมันให้ได้ สาธุ ๆ ๆ “
.
โดยในคลิปเสกได้พูดว่า “สวัสดีครับผมเสกโลโซนะครับ เนื่องจากมีเหตุการณ์ฉุกเฉินเกิดขึ้นในขณะนี้ ทางมาตรการได้ตรวจพบผู้ป่วยโควิด 500 กว่าคนที่มหาชัย ทางผู้ว่าสมุทรสาครก็เลยสั่งล็อกดาวน์แล้วก็ประกาศเคอร์ฟิวตั้งแต่คืนนี้เลย ทำให้ผมไม่สามารถไปเล่นคอนเสิร์ตได้นะครับ เดี๋ยวหายเมื่อไหร่ จะไปเล่นทดแทนให้แน่นอนนะครับ ต้องขอโทษทุกท่านจริง ๆ ขอบคุณมากครับ สวัสดีครับ”
.
จากนั้นแฟนคลับได้เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจและเห็นด้วยว่าควรป้องกันไว้ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 857 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม