“ขนมจีน” เฮ! ท้องคนแรกได้เพศชาย ฝากชาวเน็ตช่วยตั้งชื่อขึ้นต้น K


ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณแม่ไม่นาน สำหรับนักร้องสาว “ขนมจีน กุลมาศ สารสาส” ที่กำลังตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนกว่า ให้กับคุณสามี “เคน ขันธ์เพชร สารสาส” หลังทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตครอบครัวอย่างอบอุ่นได้ 2 ปีกว่าแล้ว
.
และนอกจากว่าที่คุณแม่ “ขนมจีน” จะออกมาโชว์ภาพอัลตราซาวด์ลูกในท้อง ว่าจมูกโด่งได้พ่อมาเป๊ะ สร้างความปลื้มใจให้คนเป็นแม่ไม่น้อย ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเฉลยเพศลูกในท้องแล้ว ด้วยการเจาะลูกโป่งยักษ์ที่มีลูกโป่งใบเล็ก ๆ อยู่ในนั้น หากเป็นสีชมพูแสดงว่าได้เพศหญิง ตรงกันข้ามหากได้สีฟ้าคือเพศชาย ซึ่งเมื่อเจาะออกมาก็พบว่ามีลูกโป่งใบเล็กสีฟ้าจำนวนมากลอยออกมา แปลว่าได้ ‘ลูกชาย’ นั่นเอง
.
พร้อมระบุด้วยว่า “Boooommm gender reveal 🤎❄️🦊 It’s a baby BOY 👶🏻 @kensarasas เฉลยค่าาา​ ลูกแรกของเรา​ เป็นผู้ชายค่าาาา​ พ่อออกนอกเฟรมมาก​ เห็นใจพ่อหน่อยพ่อเสียวลูกโป่งค่าาา​ ช่วยกันตั้งชื่อลูกชายเรากันหน่อยนะคะ​ พ่อแม่​ ชื่อจริงชื่อเล่น​ K​หมดเลย​ ชื่อเบบี๋เลยตั้งใจว่าอยากให้ขึ้นต้นด้วยตัว Kค่า​” ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันคอมเมนต์ยินดีและร่วมตั้งชื่อจำนวนมาก อาทิ น้องคีย์ , น้องคีตะ , น้องคามิ , น้องคามินทร์ , Kayden , น้องคาร์เตอร์ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,780 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม