“ดร.นัท” เปิดสาเหตุหย่า “น้ำหวาน” ยัน ไม่เคยมีกิ๊ก-สาบานไม่ได้แช่งแม่ฝ่ายหญิง

หลังจากที่ “ดร.นัท ณัฐวุฒิ ม้าแก้ว” อดีตสามีของนักแสดง-นางแบบสาว “น้ำหวาน รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์” หรือ น้ำหวาน เดอะเฟซ ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ขอชี้แจงเรื่องราวทางฝั่งตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่ใช่การแฉ แหก แดกดันอะไร พร้อมทิ้งท้ายไว้ว่า “รู้จักกันแล้วคุณอาจจะรักผม” ไปก่อนหน้านี้นั้น
.
ล่าสุดวันนี้ (18 ธ.ค. 63) ดร.นัท ได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตคู่ที่จบลงว่า จากโพสต์ก่อนหน้านี้ของตนที่หลายคนมองไม่ว่าแมน หน้าตัวเมียนั้น ทำไปแค่อยากสื่อความจริงบางอย่างที่พูดไม่ได้ ซึ่งหลังจากนั้นจะไม่ขอโพสต์อะไรอีก ส่วนสาเหตุที่หย่ากับอดีตภรรยาเพราะมันสุดทาง ไปกันต่อไม่ได้
.
เรื่องมือที่สาม ดร.นัท ยืนยันว่าไม่เคยมี ที่ว่าไปอาบอบนวดรวมถึงเรื่องนักศึกษา ดร.นัทยอมรับว่าไปจริง แต่ไปคุยเรื่องงาน เรื่องมีกิ๊กเป็นแค่การสงสัย บวกกับที่สาวน้ำหวานทำงานในวงการบันเทิงคำพูดอาจจะส่งผลกระทบได้ ส่วนเรื่องแช็ตที่หลุดไปถึงน้ำหวาน ดร.นัทแจงว่า ที่ส่งข้อความไปว่า “น้องกิ๊บพี่จะเลิกกับน้ำหวานแล้วนะ หาแฟนให้พี่หน่อย” ยอมรับว่าส่งไปจริง แต่เป็นการคุยเล่นไม่ได้คาดหวังว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้น ส่วนน้องชื่อกิ๊บเป็นเพียงน้องเท่านั้นและไม่ได้ถามน้องถึงเรื่องแช็ตที่หลุดไปเพราะรู้สึกว่าไม่ได้เป็นเรื่องผิด อีกทั้งมีรายละเอียดมากกว่านั้น
.
ดร.นัท เผยอีกว่าไม่ได้อยากหย่ากับอดีตภรรยา เพราะตนไม่ได้ทำผิดถึงขั้นต้องหย่า เรื่องที่บอกไม่ซัพพอร์ตน้ำหวาน ดร.หนุ่มแจงว่า ทั้งคู่เป็นสามี-ภรรยากัน ยังไงก็ต้องซัพพอร์ตอยู่แล้ว ซึ่งตนเองก็มีธุรกิจ ส่วนคำว่าไฮโซปลอม เจ้าตัวก็ได้ขอโทษสาวน้ำหวานกับแฟนใหม่คือ “ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์” เพราะไม่ว่าเป็นจริงหรือปลอมก็ไม่มีสิทธิ์ไปว่าเขา
.
เรื่องแต่งงานแต่ไม่มีสินสอด ดร.หนุ่มเผยว่า วันแรกที่คุยเรื่องแต่งงาน ทางฝ่ายหญิงบอกไม่เอาเงิน ตนเลยคิดว่าคิดถูกที่เลือกมาเป็นภรรยา เรื่องบ้านก็คุยกันมาตลอด แต่งงานมา 2 ปี ตนเองก็เก็บเงินและทำเรื่องกู้บ้านจนพร้อม แต่ไม่ได้สร้างเพราะเกิดเรื่องก่อน ซึ่งตนไม่ทราบว่าสาเหตุของการหย่าเกี่ยวกับเรื่องบ้านหรือเปล่า
.
ส่วนเรื่องที่ไปด่าแม่ของสาวน้ำหวาน ดร.นัท กล้ายกมือสาบานว่าไม่ได้พูด พร้อมฝากถึงอีกฝ่ายว่าถ้าได้ยินจากเพื่อนก็ให้ไปเคลียร์กับเพื่อน เพราะตนไม่เคยด่าหรือแช่งใคร อีกทั้งยังติดต่อแม่ของสาวน้ำหวานอยู่ เพราะท่านยังเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพเสมอ ที่โพสต์ภาพสะตอผัดกุ้งทำไปด้วยความโกรธ เหมือนเป็นการระบายอารมณ์ สุดท้ายก็คิดได้ว่าทำอะไรโดยไม่คิดอีกแล้ว
.
ความรู้สึกที่มีกับน้ำหวานตอนนี้ ตนมองว่าเป็นเพื่อนที่แยกทางกัน แต่ไม่ได้รัก ถ้าวันนี้คนที่ฟังแล้วไม่เข้าใจก็ไม่เข้าใจต่อไป เพราะพูดความจริงหมดแล้ว หากหลังจากนี้ตนโพสต์อะไรให้รู้ไว้ว่าไม่ได้แซะอีกฝ่ายแล้ว อีกทั้งเผยว่ารู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนเรื่องยืมเงินที่น้ำหวานโพสต์ลงไอจีสตอรี่ไปนั้น ดร.นัทตอบชัดว่า เป็นการดีลธุรกิจร่วมกัน และไม่น่ามีประเด็นอะไรเพราะทุกอย่างชัดเจน
.
เรื่องที่น้ำหวานคบซ้อนกับแฟนใหม่ ดร.นัทเผยว่า เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว และตนไม่ติดอะไร ทุกอย่างเป็นไปตามคำยืนยันของฝ่ายหญิง ตนจะไม่พูดถึงอีก พร้อมยืนยันว่าทุกอย่างที่พูดเป็นความจริง ส่วนที่ชี้เป้าแฮชแท็กในไอจี #pattayaเป็นเหตุ ดร.หนุ่มตอบว่าเลิกกันแล้วแต่ตนไม่เคยลบรูปในอินสตาแกรมเลย
.
สุดท้ายฝากถึงน้ำหวานว่า เวลาผ่านไปเราอาจจะกลับมาเป็นเพื่อนกัน อยากให้เขามีความสุขกับสิ่งที่เลือก และอยากให้ทุกคนสนับสนุนเขาในฐานะนักแสดงต่อไป ส่วนตอนนี้ไม่ได้รักเขาแบบเดิมแล้ว แต่ยังมีความห่วงใย ถ้าเกิดอะไรขึ้นพร้อมซัพพอร์ต ซึ่งตนมูฟออนมาได้ 2 เดือนแล้ว ไม่เข็ดกับความรัก มนุษย์เราต้องมีครอบครัว-ความรัก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข้อมูล : Sanook

เข้าชม 6,022 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม