“เจนนี่ รัชนก” ขอบคุณทุกเรื่องที่เกิดขึ้น ลั่น! ปีนี้สาหัส-ร้องไห้เยอะที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกปีที่มรสุมชีวิตถาโถมเข้ามาอย่างหนักหน่วง สำหรับนักร้องสาวเสียงดี “เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ” เจ้าของค่ายเพลง “ได้หมดถ้าสดชื่น” อย่างที่หลายคนรู้ว่าในปี 2563 นี้ นักร้องสาวเจอเรื่องราวดราม่ามากมาย เริ่มจากถูกทัวร์ลงหนักหลังจัดคอนเสิร์ตโดยมีภาพการ์ดตก ผู้ชมเบียดกันอย่างคับคั่งก่อให้เกิดความเสี่ยงในสถานการณ์โควิด-19 ต่อมากับเรื่องที่หนักที่สุดกับดราม่าโกงค่าตัวนักร้องหนุ่ม “เก้า เกริกพล เพชรรัตน์” ซึ่งตอนนี้เรื่องคดีให้เป็นตามกระบวนการของศาล แต่ฝ่ายนักร้องชายยืนยันให้ลบคลิปเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอฯ”
.
ล่าสุดวานนี้ (17 ธ.ค. 63) นักร้องสาวได้โพสต์ข้อความเผยถึงความรู้ที่มีต่อปี 2563 ก่อนจะผ่านเป็นปีใหม่ลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “อีก 12 วันจะสิ้นปีแล้ว คิดไปคิดมา ปีนี้หนูโคตรสาหัสจริง ๆในทุก ๆ เรื่อง คงจะเป็นปีที่ร้องไห้เยอะที่สุดก็ว่าได้ ขอบคุณทุกเรื่องราว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้นในปีนี้ ขอบคุณตัวเองที่ไม่ว่าจะเจออะไร ยังสามารถยิ้มได้และพาตัวเองจนมาถึงวันนี้ #เชื่อเสมอว่าทุกสิ่งทุกอย่างถ้าเกิดขึ้นแล้วมันย่อมดีเสมอ ✌” โดยมีแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม
.
ต่อมาทางด้าน “เนเงิน เจตริน ศรีสังข์” แฟนหนุ่มของเจนนี่ ก็ได้โพสต์อวยพรและให้กำลังใจในวันครบรอบรักกัน 4 ปี โดยระบุว่า “#สุขสันต์วันครบรอบ 4 ปี 3 เดือน ขอบคุณทุกสิ่งที่มีให้กันตลอดมา ขอบคุณที่อยู่ข้าง ๆ กันตลอดไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น และขอโทษในทุกอย่างที่เนได้ทำผิด ทั้งต่อหน้าและลับหลัง ทะเลาะกันบ้าง ดีกันบ้าง แต่สุดท้ายแล้วในใจเน ก็มีแค่เจนนี่คนเดียวนะ #รักนะ #ขอโทษนะครับที่ทำตัวไม่ดีไปบ้าง” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 309 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม