วันเกิดปีนี้ก็อยู่ด้วยกัน “ณเดชน์” ชม “ญาญ่า” สวยไม่ขาดปาก

ปลื้มปริ่มต้อนรับอายุ 29 ปีท่ามกลางแฟนคลับและคนที่รักค่ะพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ที่มีวันคล้ายวันเกิดเมื่อวานนี้ และถึงเเม้จะยังไม่มีของขวัญจากหวานใจสาว “ญาญ่า อุรัสยา” แต่ก็ยังได้ใช้เวลาร่วมกันทั้งวัน ตั้งแต่ตื่นไปทำบุญตอนเช้า ออกงานอีเวนต์คู่ตอนเย็น และปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดหวาน

งานนี้ทั้งคู่ยังออกปากบ่นว่าที่ผ่านมาไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเพราะต่างคนต่างทำงาน ถึงขั้นพี่ “แบร์รี่” บ่นคิดถึงผ่านอินสตาแกรม เป็นเหตุให้ต้องจัดทริปสวีตหวานท่ามกลางบรรยากาศเขาใหญ่ พร้อมชุดคู่ที่ “นุ้งญ่า” รับหน้าที่จัดกระเป๋าให้เหมือนเคย หวานขนาดไหนไม่ต้องสืบเพราะพี่ “แบร์” เขาชม “นุ้งญ่า” สวยไม่ขาดปาก ซึ่ง “ญาญ่า” ก็บอกว่าตากล้องดีและช่วงปลายปีบ้านเรา เป็นช่วงเวลาที่ถ่ายรูปสวยที่สุด แสงดี มันก็เลยมีความลงตัว Golden Hour เยอะ



ขณะที่ “ณเดชน์” เผยว่าความรู้สึกมันก็เหมือนตนไปเที่ยวกันสองคน ไม่ได้สนใจและแทบจะไม่กังวลกับสายตาคนอื่นที่มองว่าจะเป็นยังไง “ใช้ช่วงเวลาที่มีค่าที่สุดด้วยกันกับเขา มันก็มีความสุขจริง ๆ ครับ มันก็ทำให้นึกถึงตอนที่เราเคยไปปิกนิคต่างประเทศด้วยกัน ทำให้ความรู้สึกนั้นกลับมา
ส่วนภาพยนตร์เรื่อง “อ้ายคนหล่อลวง”ที่เข้าโรงฉายไปได้กว่า 2 สัปดาห์ แต่รายได้กับไม่ทะยานแตะร้อยล้านสักที หนุ่ม “ณเดชน์” เผยว่าไม่ได้คาดหวังเรื่องรายได้ แค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากให้ทุกคนสนับสนุนและบอกปากต่อปากกันไปเรื่อย ๆ ส่วนปีใหม่ที่จะถึงนี้ ทั้งคู่ผสานเสียงไม่รับงานขอพักผ่อนอยู่ในกรุงเทพ แต่จะควงกันไปปาร์ตี้เเคานต์ดาวน์รึเปล่าต้องรอลุ้นเพราะยังไม่ได้แพลนอะไรไว้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 504 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม