ภาคต่อ “บุพเพสันนิวาส” ไม่ล่ม ปีหน้า “พี่หมื่นโป๊ป-แม่นายเบลล่า” กลับมาแน่

หลังจากสร้างประวัติศาสตร์ให้กับวงการละครไทย จนหลายคนรอคอยภาคต่อของละคร “บุพเพสันนิวาส” ที่ใช้ชื่อว่า “พรหมลิขิต” มานานกว่า 2 ปีแล้ว พร้อมกับข่าวลือมากมาย แต่ที่ทำให้แฟนละครใจหายใจคว่ำสุด น่าจะเป็นการถอนตัวของผู้กำกับ “ใหม่ ภวัต พนังคศิริ” ที่ปลุกปั่นจนทำให้ละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” กวาดเรตติ้ง พร้อมกระแสมากมาย
การถอนตัวครั้งนี้ส่งผลให้มีข่าวลือว่าโปรเจกต์ที่หลายคนรอคอยนี้จะยังดำเนินต่อไป หรือจะหยุด

ล่าสุดผู้จัดคนเก่ง “หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธ์” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์สร้างความเชื่อมั่นให้กับแฟน ๆ ว่า ปีหน้าจะได้ดูละคร “พรหมลิขิต” แน่นอน ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงผู้กำกับจริงอย่างที่เป็นข่าว เนื่องจาก ใหม่ ภวัต ที่ตอนนี้ไปทำละครให้กับทางช่องวัน 31 ไม่สามารถมากำกับเรื่องนี้ได้ เพราะมีงานชน ตอนนี้ตนได้ผู้กำกับคนใหม่แล้ว แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นใคร โดยจะเปิดตัวผู้กำกับในวันบวงสรวงละครเรื่องนี้ในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า (2564) ผู้กำกับคนใหม่เป็นคนที่คัดสรรมาแล้ว และตอนนี้เขาก็ทำการบ้านเยอะมาก เพราะเป็นโจทย์ที่ยาก ซึ่งผู้กำกับคนนี้กับนักแสดงก็คุ้นเคยกันดี



ส่วนเรื่องของพระนางนั้น ก็ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ ยังคงเป็น “โป๊ป ธนวรรธน์” และ “เบลล่า ราณี” เหมือนเดิม ที่จะมีการเพิ่มเติมคือกำลังแคสติ้งบทลูก และในส่วนของบทโทรทัศน์นั้นก็มีความคืบหน้าไปได้เยอะแล้ว ยืนยันว่าไร้ปัญหากับ “ใหม่ ภวัต” เพราะร่วมงานกันมานานเข้าใจดีว่ามีงานที่ทับซ้อนกัน

โดยในงานนี้ผู้จัด “หน่อง อรุโณชา” ยังเผยถึงข่าวที่ว่ากำลังจะได้ “มิน พีชญา” มาลงจอช่อง 3 ประกบ “โป๊ป ธนวรรธน์” นั้น ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนที่พูดคุยกับผู้ใหญ่ ส่วนเรื่องความเป็นได้นั้น คงต้องรอปีหน้าถึงจะมีความชัดเจน แต่เชื่อว่าจะมีข่าวดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,032 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม