“พีค” ลั่น! เล่นฮูลาฮูปไม่ได้ขายเซ็กซี่ รับ “ต๊อด” ไม่ปลื้มเวลาตนแต่งโป๊

ใครก็รู้ว่านางเอกสาวร่างบาง “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” เป็นสาวที่หุ่นดีมีเอวบางสวย เวลาไปเที่ยวทะเลสวมชุดเซ็กซี่ก็ทำเอาหลายคนใจบางไม่น้อย แต่ที่ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดเป็นพิเศษก็คงจะเป็นคลิปเล่นฮูลาฮูปกลางชายหาดทริปเกาะเสม็ด จ.ระยอง ที่สาวพีคใส่ชุดท่อนบนเป็นเสื้อไหมพรมตัวจิ๋ว กับกางเกงยีนส์ขาสั้น แถมทริปนี้หวานใจอย่างหนุ่ม “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” ก็ไปด้วย งานนี้ก็ไม่รู้ว่าหวานใจจะแอบมีหวงแฟนสาวบ้างหรือเปล่า
.
ซึ่งล่าสุดวันนี้ (17 ธ.ค. 63) สาวพีคก็ได้ออกมาเผยชัดว่าที่ไปเล่นฮูลาฮูปที่เสม็ด ไม่มีอะไร อย่าโฟกัส เราจะขายกางเกงยีนส์ที่ทำขาย แต่คนไปโฟกัสผิดจุดเอง จริง ๆ ไม่มีอะไร เราชอบเที่ยวทะเลอยู่แล้ว ชอบเล่นฮูลาฮูปเลยเอาไปด้วย นี่เป็นเคล็ดลับเลยที่ทำให้มีเอว เล่นทีเป็นชั่วโมงนะ หลายคนชมว่าเซ็กซี่ก็ดีใจ แต่เราไม่ได้ขายเซ็กซี่ขายกางเกงยีนส์
.
ใส่ชุดว่ายน้ำบ่อย ต๊อดว่ายังไงบ้าง แค่หยิบฮูลาฮูปมาเขาก็ไม่มองแล้วค่ะ เขาไม่ค่อยแฮปปี้ กับการที่เราแต่งตัวแบบนี้ แต่จริง ๆ ถ้าเวลาไปทะเลชิ้นบนจะวาบหวิวหน่อย แต่ชิ้นล่างจะเป็นกางเกงยีนส์ ไม่ใช่บิกินีจ๋าแบบคนอื่น เอาจริง ๆ พี่ต๊อดไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไหร่ เขาอยากให้เราปิดมิดชิดมากกว่า ไม่รู้ว่าหวงหรือเปล่า แต่ทุกวันนี้ถ้าเราไปไหนมาไหน เราใส่กางเกงยีนส์ขายาว เขาจะแฮปปี้มาก ชมเราสวยมากวันนี้ เมื่อก่อนเราไม่มีกางเกงยีนส์ขายาวเลย แต่ทุกวันนี้เรามีขายาวมากกว่าขาสั้นอีก
.
หลายคนมองว่าพีคเปลี่ยนเพื่อต๊อด ไม่ใช่ค่ะ โตขึ้นเราก็ต้องเปลี่ยนไปธรรมดา และการที่เราทำแบบนี้ก็ไม่ได้ทำให้เราลำบากใจเกินไป ที่ทำเป็นผลดีกับเรา และดีกับเขาด้วย ก็โอเค จริง ๆ ใส่ขายาวก็สบายอีกแบบ ไม่ต้องระวังอะไรมาก เรียกว่าปรับเพื่อตัวเราดีกว่า ไม่ได้เปลี่ยนเพื่อใคร ความรักรีเทิร์นรอบ2 ครบ 9 เดือนแล้ว ก็แฮปปี้ดี ต่างฝ่ายต่างปรับเข้าหากันเยอะขึ้น คุยกันมากขึ้น ช่วงนี้เลยไม่มีปัญหาอะไรกัน แอปปี้ดี ส่วนแพลนปีใหม่ ยังไม่มี แต่ที่คิดไว้คงต่างฝ่ายต่างอยู่กับครอบครัว มีเวลาค่อยมาเจอกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,759 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม