“โอปอล์-หมอโอ๊ค” พาลูกแฝด “อลิน-อลัน” เที่ยวเพลิน ๆ ที่หัวหินถิ่นมีหอย


การเรียนรู้ในห้องเรียนก็สำคัญ แต่ประสบการณ์และการได้ออกไปเที่ยวเล่นนอกบ้านก็นับเป็นอีกหนึ่งการเรียนรู้ที่ดีเช่นกัน เหมือนอย่างที่ครอบครัวของ “โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล” และสามีนายแพทย์ “หมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล” มักจะพา “น้องอลิน-น้องอลัน” ลูกสาวลูกชายฝาแฝดกระเตงออกไปท่องเที่ยวแบบยกครอบครัวอยู่เป็นประจำ อย่างทริปล่าสุดที่ทะเลหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ นั่นเอง
.
เมื่อเข้าไปส่องในอินสตาแกรมของบ้าน “อารยะสกุล” ทั้งของหมอโอ๊คและโอปอล์ ก็มักจะได้เห็นภาพสุดอบอุ่นที่พาลูก ๆ ไปเที่ยวอยู่เป็นประจำ และทริปหัวหินล่าสุดนี้ไม่เพียงแค่มาพักผ่อนธรรมดา แต่ยังถือโอกาสมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์คุณภรรยาอีกด้วย เลยทำให้มีภาพหวานปนอบอุ่นออกมาให้แฟนคลับได้รัวปุ่มไลก์กันเช่นเคย
.
ประเดิมทริปนี้ด้วยการเข้าพักที่โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว “หัวหิน แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา” ที่อยู่ติดหาดจนสามารถมาเดินเล่นชิล ๆ ได้ตลอดเวลา ซึ่งคุณพ่อคุณแม่คนดังเลยขอพา “อลิน-อลัน” ไปขี่ม้าเล่นริมชายหาด ซึ่งรอบนี้ลูก ๆ เริ่มชินและไม่กลัวม้าแล้ว เหนื่อยจากกิจกรรมริมหาดก็พากันไปรับประทานอาหารอิตาเลี่ยนที่ร้าน Mamma Mia – Cucina Italiana & Pizza จนอิ่มท้อง
.
วันรุ่งขึ้น “หมอโอ๊ค” พาครอบครัวและ “โอปอล์” ใส่บาตรทำบุญเนื่องในวันของภรรยาสาว และก็ไม่พลาดจัดเซอร์ไพรส์ให้ภรรยาเป่าเทียนบนแพนเค้กในวันเกิดอายุครบ 39 ปีเช่นกัน ผ่านโหมดหวานไปแล้วถึงเวลาพาลูกไปเรียนรู้นอกสถานที่ต่อ ด้วยการไป ศาลกรมหลวงชุมพร ปากน้ำปราณ ดูเรือรบขนาดใหญ่ ก่อนจบทริปสนุก ๆ ด้วยการกลับมาเล่นสระน้ำที่โรงแรม เรียกว่าทริปสั้น ๆ แต่เติมรักในครอบครัวให้ยาวยิ่งขึ้นได้เป็นอย่างดี ส่วนใครเป็นครอบครัวใหญ่แบบนี้ อยากพาลูกไปหาที่เที่ยวไหนลอง #ตามรอยดารา ไปกับ “โอปอล์-หมอโอ๊ค” ก็ไม่ว่ากัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพIG : oak_smith , opalpanisara


เข้าชม 272 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม