ผจก สั่งห้ามพกของมีค่าขึ้นเวที หลัง จ๊ะ เปย์แหวนแฟนเพลง เผยอัพค่าตัวทะลุล้านรับงานคู่ เอม วิทวัส

นักร้องสายเปย์ นาทีนี้จะมีใครให้เยอะกว่าลูกทุ่งสาว “จ๊ะ นงผณี” คงไม่มี วันก่อนไปโชว์ที่ร้านหนึ่งแล้วประทับใจแฟนเพลงวัย 72 ปี สาวจ๊ะถึงกับถอดแหวนมรกตน้ำงาน มูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท จากนิ้วตนเองให้แฟนคลับไปเลย ล่าสุดผู้จัดการสั่งห้ามพกของมีค่าขึ้นเวทีคอนเสิร์ต


วันนี้ (18 ก.ค. 67) “จ๊ะ” เดินทางมาร่วมงานบวงสรวงภาพยนตร์ “มานะแมน” ซึ่งได้ขึ้นแท่นนางเอกประกบคู่พระเอกสุดหล่อ “นาย ณภัทร” ทั้งที แน่นอนว่าสาวจ๊ะตื่นเต้นมาก แต่เสียดายสุด ๆ ที่ฉากเลิฟซีนใกล้ชิดระหว่าง “นาย – จ๊ะ” ผู้กำกับกลับขอใช้สแตนด์อินซะงั้น

ส่วนวีรกรรมการเปย์แฟนคลับของเจ้าตัว จ๊ะเล่าว่าเจอแฟนเพลงเป็นคุณยายอายุ 72 ปี มาเที่ยวมาดื่มแบบเต็มที่มาก เลยเชิญคุณยายขึ้นมาบนเวที และลองใจถามคุณยายว่า ถ้าเรียกชื่อตนถูก จะถอดแหวนมรกตให้เลย ซึ่งคุณยายตอบชัดเจนเลยว่า “เธอคือ จ๊ะ นงผณี” ทำเอาสาวจ๊ะถูกใจมาก เพราะแฟนเพลงบางคนยังเรียกชื่อตนผิดเป็นอย่างอื่น จึงเปย์แหวนให้คุณยายไปเลย 1 วงตามที่ลั่นวาจา เป็นแหวนมรกตที่ใส่ตามหลักฮวงจุ้ยมูลค่ากว่า 2 หมื่นบาท


นอกจากนี้ “จ๊ะ” ยังเล่าว่าได้เจอแฟนเพลงที่นำเพลงของจ๊ะไปประกวดตอน ป.3 คือเพลง “สตอเบอแหล“ และชื่นชอบสาวจ๊ะมาก ๆ งานนี้จ๊ะจัดหนักถึงกับถอดสปอร์ตบราให้เป็นของขวัญแทนใจไปเลย จนผู้จัดการส่วนตัวต้องออกกฎห้ามเอาของมีค่าขึ้นเวที และถ้างานไหนที่จ๊ะดูจะสนุกเป็นพิเศษก็จะรีบเข้าชาร์จและริบเก็บของมีค่าไว้กับตัวทันที

ส่วนการรับงานคอนเสิร์ตร่วมกับเพื่อนซี้ “เอม วิทวัส” ที่ก่อนหน้านี้เรตค่าจ้างอยู่ที่ 5 แสนบาท ด้วยเหตุผลว่าทั้งคู่ต่างมีวงของตัวเอง หากเอมมาร่วมโชว์กับจ๊ะ ลูกจ้างวงของเอมก็จะไม่ได้ทำงาน มาวันนี้ “จ๊ะ” อัปเดตว่า ขึ้นค่าจ้างงานคู่เป็น 1 ล้านบาท และจะรับเฉพาะงานเฟสติวัลเท่านั้น โดยราคานี้รวมค่าลิขสิทธิ์เพลางแล้ว ถ้ากล้าจ้างก็กล้าไป แต่ก็ยังไม่มีใครจ้าง แถมบอกว่าที่ขึ้นค่าจ้างก็ไม่ได้หวังอะไร แค่หวังจะเป็นคู่ที่ค่าตัวสูงอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

สำหรับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทั้งรับสร้างบ้าน สร้างพูลวิลล่าขายที่พัทยา และขายบ้านสำเร็จรูป จ๊ะเผยว่าธุรกิจนี้เกิดจากประสบการณ์ที่ตนโดนโกง ประกอบกับชอบการสร้างบ้าน จึงหันมาจับธุรกิจนี้ ซึ่งผลตอบรับก็ดี ได้รับความสนใจมาก แต่ยังขาดทุน รายได้ติดลบบ้าง ยกตัวอย่าง 1 ล้าน ติดลบไปแล้ว 2 แสน เพราะตนใจดียอมขาดทุนบ้างในการรับสร้างบ้านที่มีคุณภาพให้ลูกค้า และเจอช่างรับเหมาที่ไม่ดีบ้าง โกงบ้าง ทำให้ตนต้องรับผิดชอบไปก่อน แต่ก็มองว่าเป็นการเริ่มต้น อนาคตอาจจะดีขึ้น


ส่วนความใจดีอีกเรื่องที่ทำให้ขาดทุน คือการให้ยืมเงิน ซึ่ง “จ๊ะ” เล่าว่า ยอดรวมเกือบสิบล้าน แต่ตนก็ไม่ทะเลาะกับลูกหนี้ ยกให้พี่สาวที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวเป็นคนทวงแทน เพราะจ๊ะมองว่าอะไรที่ไม่ใช่ของเรา ก็คงไม่ใช่ของเรา แต่ปัจจุบันก็ไม่ได้ให้ใครยืมเงินแล้ว โดยจะปฏิเสธตรง ๆ ว่าไม่ให้ยืม แต่จะไม่บอกว่าไม่มีเงิน เพราะถือเคล็ดว่า ถ้าบอกว่าไม่มีเงิน จะไม่มีตามปากว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม