หนุ่มหล่อทั่วโลก MANHUNT INTERNATIONAL 2024 ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมผ่าน Soft Power ไทย

พระนครศรีอยุธยา ประเทศไทย : Manhunt International 2024 เวทีประชันเสน่ห์และความสามารถของสุภาพบุรุษระดับนานาชาติ ยกขบวนผู้เข้าประกวดจากทั่วโลกทั้ง 37 คน เข้าเก็บตัว ณ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ระหว่างวันที่ 21 – 26 พฤษภาคม 2567 เพื่อร่วมทำกิจกรรมโชว์ศักยภาพชายชาตรีและความสามารถรอบด้านกันอย่างเข้มข้น พร้อมสัมผัส Soft Power ไทยแบบครบเครื่อง ทั้ง ประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม ประเพณี อาหาร กับเมืองท่องเที่ยวระดับมรดกโลก


โดยเริ่มต้นกิจกรรมการเก็บตัวของบรรดาหนุ่ม ๆ ‘Manhunt International 2024’ ในเช้าตรู่วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 ล้อหมุนจากเมืองหลวงกรุงเทพมหานครสู่พระนครศรีอยุธยา พร้อมใจเต็มร้อยของเหล่าผู้เข้าประกวดทั้ง 37 คน กับกิจกรรมแรกคือ สักการะ “ศาลหลักเมือง” สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองของชาวกรุงเก่า เพื่อความเป็นสิริมงคลและความร่มเย็นเป็นสุขแก่ชีวิต ต่อมาคือ “วัดมงคลบพิตร” วัดคู่บ้านคู่เมือง โดยกราบสักการะ “พระมงคลบพิตร” เป็นพระพุทธรูปบุสัมฤทธิ์ปางมารวิชัย มีขนาดหน้าตักกว้าง ที่มีขนาดใหญ่องค์หนึ่งในประเทศไทย ซึ่งถือว่าเป็นการเผยแพร่ประวัติศาสตร์และประเพณีไทย ผ่านความศรัทธาให้กับผู้เข้าประกวดชาวต่างชาติได้สัมผัส Soft Power ของไทย

นอกจากนี้หนุ่ม ๆ ยังได้สนุกกับการ “นั่งรถตุ๊กตุ๊ก” หนึ่งในสัญลักษณ์ประเทศไทยที่ทั่วโลกรู้จัก เพื่อชมเมืองโดยรอบ ถึงแม้ว่าแดดจะร้อนแรงแค่ไหน แต่ก็ไม่แซงหน้าความหล่อเหลาของแต่ละคนได้เลย ก่อนจะพักรับประทานอาหารกลางวัน ณ “ร้านกะโหลกกะลาคาเฟ่” ร้านอาหารไทยสุดอร่อยขึ้นชื่อ ท่ามกลางบรรยากาศชิล ๆ โดยได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก เจ้าบ้าน นายกอุ๊ วัชรพงศ์ ระดมสิทธิพัฒน์ ส่วนกิจกรรมการเก็บตัวครั้งนี้ของการประกวด ‘Manhunt International 2024’ สะท้อนให้เห็นถึงการยกระดับเมืองท่องเที่ยวที่มีประวัติศาสตร์ระดับโลกอย่าง “พระนครศรีอยุธยา” ซึ่งจะใช้เป็นฉากหลังอันงดงามของเวทีการประกวดระดับโลก โดยสร้างความแตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับการประกวดที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงรูปลักษณ์ภายนอกเท่านั้น แต่ยังเน้นการเผยแพร่ความเป็นไทยให้กับทั่วโลกได้รู้จักอีกด้วย และราชธานีอันเก่าแก่แห่งสยามประเทศแห่งนี้ พร้อมที่จะเจียระไนที่สุดของสุภาพบุรุษผู้เหมาะสมจะดำรงตำแหน่ง ‘Manhunt International 2024’ ผู้ซึ่งมีความสามารถรอบด้าน เอกลักษณ์อันโดดเด่น น่าจดจำอย่างตราตรึงใจ และพร้อมที่จะนำความเป็นไทยออกไปสู่สายตาของชาวโลกได้อย่างงดงามนั่นเอง


สำหรับรอบตัดสินจะจัดขึ้นในค่ำวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคม 2567 ณ ชั้น 2 The Hall ศูนย์การค้าอยุธยาซิตี้พาร์ค จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดตามข่าวสารการประกวดได้ทาง Facebook: Manhunt International และ Manhunt Thailand .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 24 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม