น่ารักตะมุตะมิ ทายาทคนบันเทิงสุดคิวต์ ใส่ชุดไทย ต้อนรับวันสงกรานต์

น่ารักจนต้องกดไลก์ น่าหลงจนต้องกดเลิฟ !! ถึงเทศกาลสงกรานต์ หรือ ประเพณีปีใหม่ไทย ทุกคนก็แฮปปี้กันถ้วนหน้าผู้คนต่างออกมาท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดยาว ออกมาเล่นน้ำประแป้ง สาดน้ำเย็นๆ ใส่กันให้ชุ่มฉ่ำใจ สมาชิกครอบครัวที่อยู่ต่างสารทิศก็ได้มากลับรวมตัวพร้อมหน้าพร้อมตารดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ ความสุขที่ได้รับเช่นนี้ คุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงพร้อมกับหลาย ๆ ครอบครัวต่างได้เอ่ยถึงความรู้สึกที่มาจากใจเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกดีใจมากที่ได้ครอบครัวสมบูรณ์แบบมีลูกเป็นโซ่ทองคล้องใจเพราะ GFC ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ สำหรับผู้เตรียมพร้อมก่อนการมีบุตรตลอดจนรักษาภาวะมีบุตรยาก คือ ผู้สร้างสีสันทำให้ทุกช่วงเทศกาลอัดแน่นไปด้วยความสุข


และงานนี้เทศกาลวันสงกรานต์ปีนี้ เหล่าคุณพ่อคุณแม่ไม่พลาดหาชุดไทยสวยหล่อแต่งตัวให้ลูกน้อย ถ่ายรูปน่ารักๆเก็บไว้เป็นที่ระลึกจะน่ารักตะมุตะมิขนาดไหนนั้นขอบอกเลยว่า น่ารักจนใจละลายกันเป็นแถว ๆ มาดูกันว่าลูกหล่าคุณพ่อคุณแม่คนบันเทิงคนไหน น่าร้ากกก…ซะจนน่าสาดน้ำ น่าเอ็นดู…น่าเอ็นดูกันบ้างน้า เริ่มจากกับความน่ารักที่เป็นจุดศูนย์รวมความรักของครอบครัวและเป็นสงการนต์ปีแรกของ น้องสเปซ เป๊ก-เปรมณัช กับภรรยาคนสวย นิว-นภัสสร แฮปปี้หัวใจมากๆเพราะปีนี้เรียกได้ว่าเป็นสงกรานต์ปีแรกของ น้องสเปซ ที่ คุณแม่นิว ขอจัดเต็มสักหน่อยจัดชุดโจงกระเบนเพื่อให้เข้ากับเทศกาลช่างน่าเอ็นดูสร้างสีสันให้ครอบครัวคึกคักอบอุ่นมากมาย

มาส่องต่อกับลูกชายสุดหล่อของ น้องพีร์เจ ที่คุณพ่อพุฒ & คุณแม่จุ๋ย สงกรานต์ปีนี้ น้องพีร์เจ มาในลุคส์โจงกระเบนสีสันสดใสเก๋สุด ๆ ไปเลยทีเดียว ส่วน น้องอบเชย ลูกสาวสุดที่รักของคุณพ่อโย่ง อาร์แชร์ และคุณแม่ก้อย วลัยลักษณ์ นับว่าคิวต์สุด ๆ แม้ไม่ได้แต่งชุดไทยห่มสไบ แต่ขอแจกเป็นรอยยิ้มสดใสทำให้ดูน่ารักตะมุตะมิเห็นแล้วให้รู้สึกแฮปปี้ พร้อมคำอวยพรขอให้ทุกคนเดินทางกลับบ้านโดยปลอดภัย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 5 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม