ปังเวอร์ วิน เมธวิน คว้ารางวัลนักแสดงดาวรุ่ง บนเวที Asian Film Awards 2024

ฮอตเวอร์ สำหรับหนุ่มมากฝีมือ “วิน เมธวิน” ที่ไปคว้ารางวัล Rising Star Award หรือนักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยม จากประกาศรางวัลด้านภาพยนตร์แห่งเอเชีย Asian Film Awards ครั้งที่ 17 ที่ฮ่องกง จากการร่วมแสดงหนังร่วมทุนสร้างฟิลิปปินส์-ไทย-ฮ่องกง เรื่อง Under Parallel Skies


พระเอกไทยมาแรงในเวทีอินเตอร์เผย รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้รับรางวัลนี้ในฐานะนักแสดงชาวไทย รางวัลนี้มีความหมายสำหรับเขาอย่างมากในการผลักดันให้ตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานที่ดีต่อไป และสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดในทุกผลงานเพื่อให้แฟน ๆ ที่สนับสนุนเขาอยู่มีความสุข

ไม่เพียงคว้ารางวัลมาครองด้วยความภูมิใจเท่านั้น แต่หนุ่มวินยังได้รับเสียงกรี๊ดตั้งแต่ตอนเดินพรมแดง และยังได้กระทบไหล่ซุปตาร์แถวหน้าระดับเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นนางเอกแดจังกิม “อียองเอ” , พระเอกฮ่องกง “เหลียงเฉาเหว่ย” , นางเอกจีน “ฟ่านปิงปิง” รวมถึงนักแสดงแดนปลาดิบ “ซูซูกิ เรียวเฮย์” และอีกเพียบ รวมถึงยังได้ประชันความหล่อกับพระเอกรุ่นพี่ “มาริโอ้ เมาเร่อ” ที่บินไปร่วมงานนี้ด้วย


สำหรับงานประกาศรางวัล Asian Film Awards เป็นความร่วมมือระหว่างองค์กรผู้จัดงานเทศกาลภาพยนตร์ระดับเอเชีย ทั้ง ปูซาน- เกาหลีใต้ , ฮ่องกง และ โตเกียว ญี่ปุ่น เพื่อยกย่องภาพยนตร์และบุคคนคุณภาพในวงการภาพยนตร์เอเชียให้เป็นที่ประจักษ์นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 167 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม