อักษรย่อ F.A. บนโทรศัพท์ ลิซ่า ทำบลิ๊งก์หลุดโฟกัส กรี๊ดแล้ว 1

คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้จริง ๆ เมื่อแฟน ๆ ตาดี สังเกตเห็นอักษรย่อ F.A. บนเคสโทรศัพทของนักร้องสาว “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” ตอนที่นุ้งลิซถ่ายเซลฟี่กับเหล่าศิลปินและแดนเซอร์หลังเวทีคอนเสิร์ตการกุศล Gala des Pièces Jaunes ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันก่อน


เพราะอักษรย่อ F. A. มันบังเอิญไปพ้องกับชื่อของหนุ่ม “เฟรเดอริก อาร์โนลต์” (Frederic Arnault) ซีอีโอนาฬิกาแบรนด์หรู TAG Heuer และทายาทอาณาจักรแฟชั่นระดับโลกอย่าง LVMH ที่กำลังเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกันอยู่แบบตรงเป๊ะอะไรอย่างนี้ ยิ่งตอกย้ำข่าวลือว่า “ลิซ่า – อาร์โนลด์” เดตกันอยู่อีกครั้ง

เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีภาพ “ลิซ่า – เฟรเดอริก” ไปทานอาหารด้วยกันหลายครั้ง รวมถึงภาพในอิริยาบถสบาย ๆ ของทั้งคู่ที่เลาจน์ในสนามบินแห่งหนึ่ง รวมทั้งภาพสถานที่ท่องเที่ยวที่ “ลิซ่า” ไปลั้ลลาในวันพักผ่อนก็ช่างบังเอิญเป็นสถานที่เดียวกับที่ครอบครัวของหนุ่ม “เฟรเดอริก” ไปพักผ่อนกันอยู่พอดี๊ เท่านั้นไม่พอ เคยมีคนจับสังเกตว่าหลังเคสโทรศัพท์ของหนุ่ม “เฟรเดอริก” ซึ่งเป็นสีม่วง มีอักษรชื่อ LISA อยู่ด้วย


งานนี้แม้หลายคนจะบอกว่าทั้งหมดนี้ก็เรียกว่าเปิดตัวแล้วแหละ แต่แฟน ๆ อีกไม่น้อยก็ยังอยากเห็นทั้งคู่เปิดตัวเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริง ๆ หรือเพียงคุ้นเคยกันเพราะได้ร่วมงานกันเท่านั้น หรือทั้งหมดเป็นแค่ข่าวลือและเราคิดไปเอง แต่…อักษรย่อ F.A. จะแปลเป็นอย่างอื่นได้จริง ๆ อ่ะเหรอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ IG@lalalaisa_m / x

เข้าชม 280 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม