โมเมนต์ประวัติศาสตร์ ลิซ่า ประกบ รีแอนนา ลุ้นมีผลงานร่วมกัน

ภาพนี้ไม่เพียงดีต่อใจแฟนคลับของ 2 นักร้องสาวระดับโลก “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” และ “รีแอนนา” เท่านั้น ที่โคจรมาเจอกันและถ่ายภาพคู่กันแบบจะ ๆ หลังจบโชว์เดี่ยวของ “ลิซ่า” ในงานการกุศล Gala des Pièces Jaunes ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันก่อน แต่ยังต้องยกให้เป็นภาพที่ทั้งสวยและแพงมากกก เพราะทั้ง 2 สาว เป็นศิลปินผู้ทรงอิทธิพลระดับโลกที่มีมูลค่าทางธุรกิจมโหฬาร การโคจรมาเจอกันเช่นนี้แฟนคลับทั่วโลกจึงลุ้นหนักมากให้สองสาวมีผลงานร่วมกัน


โดย “ลิซ่า” ซึ่งมีผู้ติดตามในอินสตาแกรม 100 ล้านคน ไม่เพียงเป็นศิลปิน 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี BLACKPINK ที่มีแฟนเพลงอยู่ทั่วโลก แต่ยังเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่าง Celine , Bulgari รวมถึงร่วมชมแฟชั่นโชว์ของแบรนด์ใหญ่อย่าง Prada ด้วย ซึ่งทุกแบรนด์ที่เธอร่วมงานสามารถสร้างยอดขายสินค้าได้อย่างถล่มทลาย แม้แต่สินค้าพื้นบ้านอาหารพื้นถิ่นอย่างลูกชิ้นยืนกินที่สถานีรถไฟบุรีรัมย์ , นมถุง , โรตีสายไหม , ตำมะม่วง , ขนมไทยต่าง ๆ แม้แต่นุ่งผ้าซิ่นไปเที่ยววัดในอยุธยา ทั้งหมดนี้ก็กลายเป็นกระแสฟีเวอร์เพราะ “ลิซ่า” มาแล้ว

ขณะที่ “รีแอนนา” ผันตัวจากนักร้องไปเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นมาหลายปีแล้ว โดยเฉพาะแบรนด์เครื่องสำอางและชุดชั้นใน จนแฟน ๆ ยกให้เป็นแม่ค้าท่านหนึ่งไปแล้ว ถึงอย่างนั้นแฟน ๆ ก็ยังเฝ้ารอผลงานใหม่ ๆ พร้อมทั้งติดตามผลงานเก่า ๆ ของเธออย่างเหนียวแน่น รวมถึงอุดหนุนสินค้าแฟชั่นของเธอกันอย่างถล่มทลาย และติดตามไลฟ์สไตล์ของเธอผ่านทางอินสตาแกรมมากกว่า 152 ล้านคน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพ :IG@lalalalisa_m

เข้าชม 46 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม