ปีเตอร์ ยอมเผยโฉมแฟนสาวแล้ว ไม่แปลกใจทำไมชอบแปะสติกเกอร์ฮัลโหลคิตตี้     

เปิดใจว่ามีสาวรู้ใจเคียงข้างมาเป็นปีแล้ว สำหรับนักร้องปากกว้าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แถมยังเคยโพสต์รูปมือสวมแหวนเพชรเม็ดเป้งที่นิ้วนางข้างซ้ายประสานกันด้วย แต่กลับไม่ยอมเปิดตัวซะที เวลาถ่ายรูปคู่ลงโซเชียลถ้าไม่เบลอ, เห็นแค่เงา หรือแค่ด้านหลัง ก็มักจะเอาสติกเกอร์แมวเหมียวสีชมพูฮัลโหลคิตตี้มาแปะบังหน้า “คนสวย” ไว้ตลอดดดด ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นให้เผยโฉมหวานใจซะทีเถอะพ่อคู้ณณณณณ


ในที่สุดหนุ่ม “ปีเตอร์” ก็ยอมโพสต์รูปหวานใจโดยไม่แปะสติกเกอร์ฮัลโหลคิตตี้แล้ว พร้อมแคปชันว่า “หลายคนทักว่าทำไมลงรูปแฟนแล้วต้องแปะสติกเกอร์ปิดหน้าด้วย ไม่แปะก็ได้ครับ #น่ารักมาก #จุ๊บ ๆ  นะ” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจสีแดง แต่ยังไง๊ยังไงก็ไม่เห็นอยู่ดีว่าโฉมหน้าแฟนสาวของหนุ่ม “ปีเตอร์” เป็นยังไง เพราะนอกจากใส่แมสก์สีดำปิดไปครึ่งหน้าละ ผมยังรุ่ยร่ายลงมาปิดเกือบทั้งใบหน้าอีกต่างหากอ่ะพ่อ

แต่รูปล่าสุดที่ทั้งคู่ควงกันไปทำบุญที่วัดร่องเสือเต้น จังหวัดเชียงราย แม้หนุ่มเตอร์จะกลับมายึดคอนเซปต์แปะสติกเกอร์ตุ๊กตาฮัลโหลคิตตี้ปิดหน้าแฟนสาวเช่นเคย แต่จากคอมเมนต์แฟนคลับคนหนึ่งบอกว่า เธอคนนี้ชื่อ “คิตตี้” ตัวจริงน่ารักมากและสุภาพด้วย หนุ่มเตอร์ปลื้มปริ่มแค่ไหนก็ดูได้จากคอมเมนต์ตอบของเจ้าตัวเป็นที่รูปอิโมจิหน้ายิ้มปากกว้างสุด ๆ เลยละกัน


และเพราะแฟนสาวชื่อ “คิตตี้” จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมหนุ่มเตอร์ถึงชอบใช้สติกเกอร์ตุ๊กตาฮัลโหลคิตตี้ปิดหน้าเธอไว้นั่นเอง แถมในอินสตาแกรมเจ้าตัวยังมีภาพหนุ่มเตอร์ในมาดชาวร็อกถูกแฟนสาวพาเข้าร้านตุ๊กตาคิตตี้หวานแหวาวอีกด้วย แม้แต่ไปเที่ยวงานกาชาดพ่อหนุ่มคลั่งรักก็ยังไปเล่นเกมปาโป่งชิงตุ๊กตาคิตตี้ตัวเบ้อเริ่มมาให้แฟนสาวสุดที่รักอย่างน่าเอ็นดูเป็นที่สุด

เป็นอันว่า ถึงจนแล้วจนรอดจะยังไม่ได้เห็นโฉมหน้าแฟนสาวของหนุ่ม “ปีเตอร์” ก็ตาม แต่บอกเลยว่า สาว “คิตตี้” ทำให้หนุ่มขาร็อกคนนี้กลายเป็นหนุ่มมุ้งมิ้งและเป็นคุณพ่อบ้านอารมณ์ดีสุดอบอุ่นที่ทั้งทำกับข้าว ล้างจาน ซักผ้า ทำงานบ้าน และกลายเป็นทาสแมวนัมเบอร์วันไปเรียบร้อย   

ที่สำคัญเมื่อเข้าไปส่องอินสตาแกรมของหนุ่มเตอร์ เจ้าตัวเคยโพสต์ภาพคู่แฟนสาวแบบเบลอ ๆ พร้อมแคปชันขอบคุณฝ่ายหญิงที่เข้ามาในชีวิตว่า “เบลอว่ารักแถบ ขอบคุณที่เข้ามาในชีวิตพี่ ขอบคุณที่น่ารักขนาดนี้ ขอบคุณที่มารยาทดีเด่น ขอบคุณที่ไม่เคยใช้คำหยาบ ขอบคุณที่ไม่เคยทะเลาะกันแม้แต่ครั้งเดียว ขอบคุณที่เติมเต็มซึ่งกันและกัน ขอบคุณที่มีความกตัญญูเป็นห่วงและดูแลแม่อย่างดีตลอด ขอบคุณที่แอบถ่ายคลิปพี่ล้างจานและทำความสะอาดบ้านครับ” พร้อมอิโมจิหัวใจสีแดงแบบรัว ๆ   


โดยหนุ่มเตอร์ให้เหตุผลในการปิดบังโฉมหน้าแฟนสาวไว้ในอินสตาแกรมว่า “ใจหนึ่งก็อยากเปิด แต่อีกใจหนึ่งก็รู้ว่าความวุ่นวายที่อาจจะตามมาจะมีอะไรได้บ้าง หลายคนก็หลายความ ซึ่งมันก็ไม่ได้เกี่ยวกับชีวิตคู่ระหว่างสองคน เนื่องจากว่าเค้าไม่ใช่คนในวงการบันเทิง ก็เลยคิดว่าควรจะเคารพและให้เกียรติในความเป็นส่วนตัวของเค้า แต่ทั้งหมดนี้ก็ไม่ได้หมายความว่าหลบซ่อนอะไรเลย ไปไหนมาไหนก็ใช้ชีวิตกันแบบปกติ ไม่ได้ปิดบัง เพียงแต่ไม่ได้ประกาศออกสื่อ”

หวานเบอร์แรงขนาดนี้ ถึงจะไม่ได้เห็นหน้าสาว “คิตตี้” แต่รู้เลยว่าต้องน่ารักมากจริง ๆ เพราะหนุ่มคลั่งรักเค้ายังขยันโพสต์อวดแฟนเป็นระยะว่าทั้งทำอาหารอร่อย จิตใจดี มีอารมณ์ขัน แถมยังมีฝีมือในการวาดรูป และน่าจะเป็นชวนให้หนุ่มเตอร์เข้าวัดทำบุญบ่อย ๆ ด้วย ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงตกหัวใจหนุ่มเตอร์ได้อยู่หมัด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ขอบคุณภาพ IG: pertercorp  

เข้าชม 951 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม